Chờ...

Enzo Fernandez: "Tôi không muốn làm tổn hại Chelsea"

VOH - Không muốn vấn đề của bản thân ảnh hưởng đến đóng góp cho Chelsea, Enzo Fernandez đã đưa ra quyết định quan trọng.

Enzo Fernandez không thể góp mặt trong đội hình Chelsea ở giai đoạn cuối mùa giải 2023-2024. Tiền vệ Argentina đã quyết định phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ tháng trước.

Trước đó, Enzo phải tiêm thuốc giảm đau trong thời gian dài để có thể ra sân. Trả lời phỏng vấn DSports, ngôi sao xứ sở Tango đã trải lòng về vấn đề đeo bám anh dai dẳng.

chelsea-enzo
Enzo nén đau cống hiến cho Chelsea. Ảnh: Internet

"Tôi đã thi đấu với cơn đau và những mũi tiêm trong 8 tháng. Tôi phải đưa ra quyết định phẫu thuật vì đó là lựa chọn tốt nhất", Enzo bày tỏ chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ và đóng góp của anh cho Chelsea. "Tôi không muốn làm tổn hại đội bóng cũng như đặt bản thân vào rủi ro".

Trụ cột "The Blues" báo tin vui đến người hâm mộ về tình trạng hiện tại: "Hiện tại tôi đã ổn, mọi người có thể an tâm. Tôi đang hồi phục tốt hơn mỗi ngày và háo hức khi Copa America đến gần".

enzo-chelsea
Enzo muốn hoàn toàn lành lặn để góp sức vì đội bóng. Ảnh: Internet

Enzo đặt mục tiêu kịp hội quân và tập luyện cùng đội tuyển Argentina trước trận ra quân Copa America 2024 chạm trán Canada vào ngày 21/6. Đây sẽ là lần đầu tiên nhà vô địch World Cup 2022 tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ trong sự nghiệp. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.