Chờ...

Mudryk khuyên CĐV Chelsea đừng đặt kỳ vọng quá nhiều vào mình

VOH - Mykhaylo Mudryk cho rằng việc CĐV Chelsea đặt kỳ vọng nhiều khiến anh lo lắng.

Kể từ thời điểm gia nhập Chelsea với mức phí 88.5 triệu bảng Anh từ Shakhtar Donetsk. Mykhaylo Mudryk vẫn chưa tìm được bản ngã của mình tại CLB mới. 

Trải qua 15 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, số 10 của Chelsea chỉ đóng góp 2 kiến tạo và bất lực tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại The Blues. 

mudryk-khuyen-cdv-chelsea-dung-dat-ky-vong-qua-nhieu-vao-minh1
Mudryk thiếu tự tin vào bản thân - Ảnh: Internet

Bước sang Ngoại hạng Anh 2023/24, Mykhaylo Mudryk tiếp tục mang đến sự thất vọng lớn khi chỉ ghi được 7 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 40 trận trên mọi đấu trường. Rõ ràng với số tiền Chelsea đã chi, thành tích của Mykhaylo Mudryk không thực sự thuyết phục Ban lãnh đạo The Blues. 

Theo Metro, người hâm mộ Chelsea rất muốn thấy tuyển thủ Ukraine phát huy hết tiềm năng của mình trong mùa giải tới. Bởi lẽ hợp đồng của anh vẫn còn đến tháng 6/2031 và có rất ít đội sẵn sàng đáp ứng số tiền The Blues yêu cầu để sở hữu Mykhaylo Mudryk lúc này.

mudryk-khuyen-cdv-chelsea-dung-dat-ky-vong-qua-nhieu-vao-minh12
Mudryk mới chỉ ghi 7 bàn cho Chelsea mùa này - Ảnh: Internet

Một NHM có tài khoản @@anishpokharel29 đã đăng tải trên MXH với câu hỏi dành cho sao Chelsea như sau: “Misha, chúng tôi có mong chờ điều gì ở bạn cho mùa giải mới?”. 

Cá nhân Mykhaylo Mudryk đã đưa ra câu phản hồi không lâu sau đó. Cầu thủ sinh năm 2001 cho biết: “Kỳ vọng là thứ giết chết hạnh phúc của chúng ta”. 

Câu trả lời của Mykhaylo Mudryk cho thấy cầu thủ này vẫn chưa tìm lại được sự tự tin trên sân cỏ. Số 10 của Chelsea sở hữu tiềm năng phát triển to lớn, nhưng nếu tiếp tục gây thất vọng khả năng anh bị bật bãi khỏi CLB vào mùa tới sẽ ngày một hiện hữu trước mắt. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.