Chờ...

Pep Guardiola mỉa mai MU, Arsenal và Chelsea: "Tiền không giúp Man City thành công"

VOH - Pep Guardiola cho rằng nếu tiền bạc giúp Man City thành công. Các CLB như MU, Arsenal và Chelsea đã thâu tóm hết các danh hiệu.

Man City đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành CLB đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh 4 mùa giải liên tiếp. The Citizens hiện còn cách kỷ lục này đúng 2 trận thắng trước Tottenham và West Ham. 

Với một số CĐV trung lập việc phải chứng kiến thầy trò Pep Guardiola thống trị bóng đá Anh không khỏi khiến họ cảm thấy buồn chán. Thậm chí phần đông NHM đều mong chờ Arsenal lật đổ thành công Man City. 

pep-guardiola-mia-mai-mu-arsenal-va-chelsea-tien-khong-giup-man-city-thanh-cong 1
Man City đứng trước cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 4 mùa liên tiếp - Ảnh: Internet

Theo BBC các CĐV của những CLB khác cho rằng thành công của Man City tới từ sự hậu thuẫn về tài chính thay vì nỗ lực của chính họ. Bằng chứng The Citizens đang phải dĩnh vào 115 cáo buộc về vi phạm luật công bằng tài chính. 

Trước chủ đề ngày một sôi nổi trên MXH, Pep Guardiola mới đây đã đưa ra quan điểm của mình. Cụ thể, HLV Man City cho biết: 

“Nó không nhàm chán. Đầu tiên là chuyện tiền bạc. Nếu vì lý do đó, lẽ ra MU phải giành được mọi danh hiệu, Chelsea và Arsenal cũng vậy. Họ tiêu nhiều tiền trong 5 năm qua như chúng tôi".

pep-guardiola-mia-mai-mu-arsenal-va-chelsea-tien-khong-giup-man-city-thanh-cong 12
Pep khẳng định thành công Man City không đến từ tiền - Ảnh: Internet

 "Họ đáng ra phải giành những danh hiệu nhưng điều đó không xảy ra. Nếu vì lý do đó, Girona không nên tham dự Cúp C1 mùa tới và Leicester City không thể vô địch Ngoại hạng Anh”.

Quả thật, Man City từ lâu không còn quá phụ thuộc vào giới chủ. Câu lạc bộ này đứng thứ bảy trong danh sách chi tiêu ròng ở Ngoại hạng Anh trong 5 năm qua, chưa bằng một nửa so với Chelsea, MU hay Arsenal. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.