Chờ...

Dàn sao MU không muốn chuyền bóng cho Rasmus Hojlund

VOH - Nhiều nguồn tin xác nhận, nội bộ MU đang có hành động cô lập đối với chân sút Rasmus Hojlund.

Tờ Manchester Evening News tiết lộ, nhiều cầu thủ MU đang phải miễn cưỡng chuyền bóng cho Rasmus Hojlund. Nhóm ngôi sao này cho rằng chân sút 21 tuổi đang làm các pha triển khai tấn công của CLB chậm đi đáng kể. 

Khả năng nhận bóng xoay lưng cũng như mức độ thành công cũng không thực sự cao. Thay vì chuyền cho cầu thủ này, các ngôi sao này muốn tìm kiếm giải pháp ghi bàn khác cho CLB. 

dan-sao-mu-khong-muon-chuyen-bong-cho-rasmus-hojlund12
Rasmus Hojlund bị cô lập tại MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều này đang không thực sự hiệu quả khi MU là CLB có số bàn thắng thấp nhất trong top 8 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh với chỉ 53 pha lập công. Thành tích chỉ nhỉnh hơn 7 đội ở mùa này.

"Hojlund gặp khó khăn, nhưng việc bị đồng đội quay lưng cho thấy các cầu thủ MU thiếu gắn kết và tạo ra thứ văn hóa không thể chấp nhận được ở Old Trafford", Manchester Evening News viết.

dan-sao-mu-khong-muon-chuyen-bong-cho-rasmus-hojlund1
Hojlund nhận quá ít sự hỗ trợ trên hàng công MU - Ảnh: Internet

Quan sát MU thi đấu mùa này, có thể thấy rõ Rasmus Hojlund không nhận được sự hỗ trợ thường xuyên từ các đồng đội. Trong trận hòa Burnley 1-1 hôm 27/4, Statman Dave thống kê Hojlund 4 lần nhận bóng từ thủ môn Andre Onana, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ MU nào khác trên sân.

Tờ Athletic cho biết thêm, cựu sao Atalanta trung bình mỗi 90 phút chỉ nhận 16.5 đường chuyền. Rõ ràng Rasmus Hojlund đang bị cô lập tại MU và khó có cơ hội để tiếp cận khung thành đối phương dù luôn biết cách chiếm lĩnh khoảng trống trong vòng cấm. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.