Chờ...

Hậu ly hôn, nữ cầu thủ Argentina bị chồng cũ sát hại

VOH - Bi kịch xuất hiện với Florencia Guinazu khi nữ cầu thủ thuộc biên chế Atletico Argentino bị chồng cũ ra tay dã man.

Báo chí Argentina đồng loạt đưa tin, thi thể Florencia Guinazu (30 tuổi) được phát hiện trong nhà riêng với nhiều vết bầm và có dấu hiệu bị sát hại. Chỉ khi những hàng xóm tìm được một mẫu giấy có nội dung “Hãy gọi 911, bọn trẻ ở một mình”, cảnh sát mới phát nắm được vụ việc thương tâm của Florencia Guinazu.

florencia2_11zon
Ignacio và Florencia thuở còn mặn nồng. Ảnh - Internet

Theo O Globo, Florencia Guinazu bị chính chồng cũ Ignacio Noto (32 tuổi) sát hại. Sau khi ra tay, người chồng cũng tự sát bằng cách treo cổ. Florencia Guinazu ra đi mãi mãi, để lại hai người con 5 tuổi và 7 tuổi khiến không ít CĐV cảm thấy đau xót. 

“Chúng tôi sẽ luôn nhớ bạn, Flor thân yêu. Cảm ơn bạn vì đã ra sân và cống hiến hết mình cho màu áo Argentina. Thật đau buồn, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng gia đình và những đứa con nhỏ của bạn”, Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) bày tỏ niềm tiếc thương với Florencia Guinazu.

Trước khi vụ việc thương tâm xảy ra, Florencia Guinazu nhiều lần báo cảnh sát về chuyện bị chồng cũ quấy rầy, bạo hành. Thậm chí, người chồng từng bị bắt và chỉ được thả tự do vào tháng 11/2023. 

argen
Florencia là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, có khả năng tự lập - Ảnh: Internet

TyC Sports đưa tin, cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra về vụ án để đưa ra kết luận sau cùng. Ngoài sự nghiệp cầu thủ, Florencia Guinazu còn làm nhiều nghề khác như nhân viên vệ sinh cấp cao, mẫu ảnh và xăm mình để lo cho gia đình nhỏ.

Florencia Guinazu còn sở hữu tài khoản Instagram cá nhân với 25 nghìn người theo dõi. Cô được xem như nhân vật có tầm ảnh hưởng không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn vì sự tận tụy trong công việc. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.