Chờ...

Văn Trường mất bình tĩnh trước tình huống xấu chơi của cầu thủ Thái Lan

VOH - Trong trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan tối 10/9, tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã có một tình huống mất kiểm soát đáng tiếc.

Trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan thuộc khuôn khổ LPBank Cup 2024 trên SVĐ Mỹ Đình, cầu thủ Worachit của Thái Lan đã có một pha vào bóng xấu chơi với cầu thủ Văn Trường của tuyển Việt Nam, dẫn đến pha cự cãi của đôi bên.

Cụ thể là vào phút 38 phút của trận đấu, khi đang xử lý bóng khéo léo qua cầu thủ Worachit, Văn Trường bất ngờ bị đối phương khiêu khích bằng một pha chích mũi giày vào chân.

Viet Nam
Pha bóng tiểu xảo của Worachit với Văn Trường - Ảnh: Internet

Không kìm được tức giận, Văn Trường đã đáp trả lại và tình hình trở nên căng thẳng. Cả hai cầu thủ đều nhận thẻ vàng sau pha tranh cãi này. Hành động của Worachit cho thấy sự tinh quái của cầu thủ từng nhiều lần đối đầu với Việt Nam, trong khi Văn Trường một lần nữa để lộ điểm yếu trong việc kiểm soát cảm xúc.

Việc bị theo kèm rất sát bởi các cầu thủ Thái Lan đã khiến Văn Trường gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này. Áp lực từ đối phương và pha khiêu khích của Worachit đã khiến tiền vệ trẻ của Việt Nam không giữ được bình tĩnh.

Thai Lan
Văn Trường vẫn chưa thể giữ cái "đầu lạnh" trong những tình huống quan trọng - Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu Văn Trường gặp phải tình huống tương tự. Trước đó, khi còn thi đấu ở đội U23 Việt Nam, anh cũng đã từng nhận thẻ vàng vì phản ứng thái quá. 

Mặc dù Tiến Linh đã ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam, nhưng đội nhà vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước Thái Lan. Trận đấu này một lần nữa cho thấy tuyển Việt Nam còn nhiều việc phải làm để cải thiện khả năng cạnh tranh ở khu vực.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.