Chờ...

VIDEO: Andre Onana mắc sai lầm sơ đẳng khiến MU ôm hận, CĐV thi nhau réo tên De Gea

VOH - Andre Onana có tình huống mắc sai lầm khiến MU sớm bị thủng lưới trước Bayern Munich.

Trong một thế trận tưởng chừng như lấn lướt so với đội chủ nhà Bayern Munich. Cụ thể, MU chơi chủ động và tạo ra hàng loạt các cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, những Facundo Pellistri hay Rasmus Hojlund đều tỏ ra vô duyên một cách khó hiểu. 

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, "Quỷ đỏ" lại thêm một lần nữa trả giá do những sai lầm ngớ ngẩn từ hàng thủ. Phút 28 trận đấu, xuất phát từ tình huống bên phía cánh trái nửa đỏ thành Manchester, Leroy Sane và Harry Kane phối hợp nhịp nhàng trước khi sao tuyển Đức tung cứ cứa lòng quen thuộc. 

Onana khiến MU ôm hận - Ảnh: Internet
Onana khiến MU ôm hận - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cú đá gần như không đem lại sự hiểm hóc và nguy hiểm cho phía đội khách. Tuy nhiên, thủ thành Andre Onana đã có pha bay người đấm bóng hụt như một cầu thủ nghiệp dư trên sân. 

Bàn thua ngớ ngẩn khiến tinh thần các cầu thủ MU đi xuống và sớm nhận thêm 1 gáo nước lạnh đến từ Garby. Cựu sao Inter Milan tiếp tục đứng chôn chân trong tình huống này. 

CĐV MU cảm thấy nhớ De Gea hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
CĐV MU cảm thấy nhớ De Gea hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Thống kê cho thấy, chỉ sau 6 trận chơi cho MU mùa này, Andre Onana đã phải vào lưới nhặt bóng đến 12 lần. Con số mang đến sự thất vọng lớn dành cho CĐV đội chủ sân Old Trafford. 

Thậm chí, không ít NHM "Quỷ đỏ" cảm thấy nhớ tới thủ thành David de Gea, người luôn có khả năng cứu thua xuất thần trong mọi trận đấu. 

*Video Onana mắc lỗi khiến MU ôm hận: 

Tại đây

VIDEO: Andre Onana mắc sai lầm sơ đẳng khiến MU ôm hận, CĐV thi nhau réo tên De Gea 3