Chờ...

VIDEO: Arteta móc mỉa trọng tài cố ý thổi penalty phạt Arsenal

VOH - Ống kính máy quay ghi lại phản ứng thú vị của HLV Mikel Arteta sau khi Arsenal hứng chịu quả penalty.

Hành quân đối đầu Atalanta trong khuôn khổ trận ra quân tại Champions League 2024-2025, Arsenal trải qua 90 phút khó khăn. Đội chủ nhà tạo ra sức ép dữ dội, khiến "Pháo thủ" phải rất vất vả mới có thể ra về với một điểm.

Tình huống tâm điểm màn so tài đến đầu hiệp hai, khi trọng tài Clement Turpin cho Atalanta hưởng penalty sau pha tranh chấp bóng với Thomas Partey và ngã trong vòng cấm của Ederson. Phòng VAR cung cấp tư vấn nhưng người điều khiển trận đấu vẫn giữ nguyên quyết định.

Video: HLV Mikel Arteta móc mỉa trọng tài 

 

 

Bên ngoài đường biên, HLV Mikel Arteta biểu thị rõ sự không hài lòng. Thuyền trưởng đội khách làm điệu bộ cầm chiếc còi một hồi lâu rồi chỉ tay vào chấm phạt đền, ngụ ý trọng tài Turpin chỉ chờ sẵn để bắt lỗi "Pháo thủ".

May mắn cho ông lớn Ngoại hạng Anh, David Raya đã đánh bại Mateo Retegui ở cự ly 11 mét. Thủ môn Tây Ban Nha liên tiếp phản xạ xuất thần, chặn đứng cả cú sút đầu tiên lẫn nỗ lực đánh đầu bồi của tiền đạo đối thủ.

arteta-penalty-arsenal
Trọng tài Turpin gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Chờ đợi thầy trò Arteta phía trước là một chuyến làm khách chông gai khác đụng độ Man City ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. "Cityzens" cũng không khởi đầu chiến dịch Champions League 2024-2025 thuận lợi khi bị Inter Milan cầm hòa tại Etihad hôm qua.