Chờ...

VIDEO: Bernardo Silva lập siêu phẩm đánh gót tinh tế khiến đồng đội tại Man City ôm đầu thán phục

VOH - Bernardo Silva đã có bàn thắng đẹp mắt trước Newcastle. Qua đó, giúp Man City giành chiến thắng quan trọng.

Xuất phát từ tình huống Man City triển khai bóng mạch lạc bên hành lang cánh trái ở phút 26. Tiền vệ Doku có pha mở bóng sáng nước cho Kyle Walker ở phía cánh đối diện. 

Hậu vệ Man City ngay lập tức tung ra đường căng ngang sệt vào trong cho các đồng đội. Dù pha đưa bóng vào có đôi chút sửa lưng nhưng Bernardo Silva vẫn biết cách khiến cầu trường St. James' Park câm lặng bằng tình huống đánh gót tinh tế mở tỷ số trận đấu. 

Foden không tin vào pha xử lý tinh tế của Bernardo Silva - Ảnh: Internet
Foden không tin vào pha xử lý tinh tế của Bernardo Silva - Ảnh: Internet

Bàn thắng của Bernardo Silva khiến Ban huấn luyện Man City đứng ngồi không yên và cảm thấy bất ngờ trước quyết định từ sao tuyển Bồ Đào Nha. Thậm chí, đồng đội Phil Foden còn kinh ngạc không tin vào mắt mình sau pha bóng của người đàn anh. 

Theo thống kê từ Sofascore, Bernardo Silva còn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Man City trước Newcastle. Anh thực hiện 4 đường chuyền dài thành công, tung 2 pha dứt điểm nguy hiểm và nhiều tình huống đi bóng qua người. 

Man City đang có chuỗi 6 trận thắng ở giai đoạn này - Ảnh: Internet
Man City đang có chuỗi 6 trận thắng ở giai đoạn này - Ảnh: Internet

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành bên phía Newcastle, Bernardo Silva đã có riêng cho mình cú đúp bàn thắng khi pha vô lê cực mạnh từ cựu sao AS Monaco đập trúng xà ngang sau pha cản phá từ Martin Dubravka. 

Dữ liệu từ Opta cho biết thêm, Man City cũng trở thành đội bóng thứ 4 trong lịch sử Ngoại hạng Anh có đến 3 trận đấu lội ngược dòng thành công.  

*Video Bernardo Silva đánh gót tinh tế mở tỷ số trận đấu giữa Newcastle và Man City: