Chờ...

VIDEO: De Bruyne khiến CĐV Man City phát cuồng với đường kiến tạo thần sầu chỉ sau 17 phút vào sân

VOH - Trở lại sau 5 tháng chấn thương, Kevin de Bruyne ngay lập tức để lại dấu ấn khi có đường kiến tạo giúp Jeremy Doku lập công. Qua đó góp công lớn vào chiến thắng của Man City.

Sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài để điều trị chấn thương, tiền vệ Kevin de Bruyne cuối cùng đã có thể trở lại thi đấu cho Man City. 

Vào sân trong hiệp 2 ở trận Man City tiếp đón Huddersfield tại vòng 3 FA Cup. Sao tuyển Bỉ không mất quá nhiều thời gian để tạo nên sự khác biệt. 

De Bruyne trở lại sau 5 tháng dính chấn thương - Ảnh: Internet
De Bruyne trở lại sau 5 tháng dính chấn thương - Ảnh: Internet

Ngôi sao mang áo số 17 liên tục tạo nên những pha căng ngang mang tính sát thương cao với hàng thủ đối phương và một trong số đó đã mang tới sự hiệu quả khi Man City có được bàn thắng thứ 5. 

Cụ thể, tình huống diễn ra ở phút thứ 74, De Bruyne có pha chồng biên quen thuộc bên hành lang cánh phải trước khi thực hiện đường chuyền chính xác cho Jeremy Doku lập công. 

Cầu thủ người Bỉ mất 17 phút để có cho mình đường kiến tạo đầu tiên - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Bỉ mất 17 phút để có cho mình đường kiến tạo đầu tiên - Ảnh: Internet

Đây cũng là tình huống kiến tạo đầu tiên của De Bruyne cho Man City ở mùa giải năm nay. Sự trở lại của ngôi sao 31 tuổi thực sự đã nâng cấp sức mạnh của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh lên đáng kể. 

Bằng chứng cho thấy, The Citizens đã tỏ ra chật vật ra sao khi không thể tạo nên khác biệt trước các đối thủ trực tiếp như Arsenal hay Liverpool do thiếu vắng De Bruyne. 

*Video De Bruyne kiến tạo cho Doku ghi bàn: