Chờ...

VIDEO: Hàng thủ Arsenal hóa trò hề, trọng tài sai lầm khi không cho Bayern Munich hưởng phạt đền?

VOH - Nếu trọng tài nghiêm khắc hơn, Arsenal đã phải chịu nhiều hơn một quả phạt đền trong trận Tứ kết Cúp C1 lượt đi gặp Bayern Munich.

Tình huống diễn ra trong hiệp hai, nơi Arsenal chủ động triển khai từ phần sân nhà. Đáng chú ý, David Raya thực hiện động tác chuyền cho Gabriel Magalhaes đang đứng trong vòng 5m50. Tuy nhiên, trung vệ người Brazil thản nhiên… dùng tay khống chế trước khi đưa bóng nhập cuộc thêm một lần nữa.

gabriel-2
Pha xử lý khó hiểu của Gabriel - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, cầu thủ Bayern Munich tiến đến trọng tài Glenn Nyberg nhằm đòi một quả phạt đền. Dù vậy, đã không có bất kỳ hình phạt dành cho đội chủ sân Emirates. Sau trận, HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng bức xúc.

“Có đôi chút khó khăn. Tôi nghĩ rằng khán đài tạo ra không ít áp lực cho trọng tài. Đó là một sai lầm lớn khi không cho Bayern Munich hưởng phạt đền. Có nhiều quyết định đã chống lại chúng tôi”, chiến lược gia người Đức trả lời trên TNT Sports.

VIDEO pha xử lý khó hiểu của Raya và Gabriel:

Arsenal dẫn trước sau bàn thắng của Bukayo Saka và để Bayern Munich ngược dòng ngay trong hiệp một. Lần lượt Serge Gnabry, Harry Kane thi nhau tỏa sáng giúp đội khách dẫn 2-1. Tuy nhiên, Leandro Trossard lên tiếng đúng lúc để mang về trận hòa 2-2 quý giá cho đội chủ sân Emirates.

trossard
Trossard khiến cầu trường sân Emirates bùng nổ - Ảnh: Internet

Những phút bù giờ cuối cùng, tranh cãi tiếp tục nổ ra khi Bukayo Saka bị Manuel Neuer truy cản trong vòng cấm. Tuy nhiên, ông Glenn Nyberg cũng từ chối cho Arsenal hưởng penalty bất chấp sự la ó từ bốn phía khán đài.

Trận lượt về giữa hai đội diễn ra vào rạng sáng ngày 18/4 trên sân Allianz Arena. Bayern Munich có nhiều lợi thế về mặt tinh thần. Tại giải quốc nội, thầy trò Thomas Tuchel gần như buông xuôi do khoảng cách với Bayer Leverkusen được nới rộng thành 16 điểm.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.