Chờ...

Đội trưởng Martin Odegaard: "Arsenal chẳng có lý do gì để e ngại Harry Kane"

VOH - Với việc thành công trở lại vị trí top 1 Ngoại hạng Anh, Arsenal đang tràn đầy tự tin bước vào cuộc đối đầu Bayern Munich tại Cúp C1 châu Âu.

Kể từ khi chuyển tới Bayern Munich, Harry Kane chính là chân sút tốt nhất của đội bóng nước Đức, khi có được 38 bàn thắng cùng 12 kiến tạo chỉ sau 37 lần ra sân. Bên cạnh đó, Kane cũng từng ghi tới 14 bàn thắng sau 19 lần chạm trán Arsenal, ở thời điểm còn khoác áo Tottenham, biến anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử các trận "Derby Bắc London".

arsenal-bayern
Odegaard cho rằng Arsenal không có lý do gì để sợ hãi Harry Kane hay Bayern Munich. Ảnh - Internet

Tuy nhiên, trong bối cảnh chuẩn bị tái ngộ siêu tiền đạo Harry Kane, đội trưởng của Arsenal - Martin Odegaard lại tỏ ra không mấy lo lắng: "Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng Harry Kane. Chúng tôi đã từng đối đầu với Kane không ít lần, và hiểu rõ tài năng của anh ấy. Nhưng chúng tôi không có lý do gì để e ngại hay sợ hãi cả. Các cầu thủ Arsenal sẽ tập trung thể hiện tốt nhất những gì mình có. Chúng tôi là một tập thể chất lượng, đó là tất cả những gì mà tôi quan tâm."

Mặc dù sở hữu một phong độ cá nhân chói sáng, nhưng Harry Kane vẫn tiếp tục cho thấy bản thân chưa có duyên với những danh hiệu. Bayern đã bị bỏ xa tới 16 điểm và gần như không còn cơ hội vô địch Bundesliga. Họ cũng đã bị loại sớm tại Cúp Quốc gia Đức và chỉ còn duy nhất đấu trường C1 để tìm kiếm danh hiệu.

arsenal-bayern
Sở hữu phong độ ghi bàn hủy diệt nhưng Kane vẫn đối mặt với viễn cảnh tiếp tục "trắng tay". Ảnh - Internet

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Arsenal, Bayern lại là đội bị đánh giá thấp hơn, và không ít chuyên gia đã đưa ra nhận định về một trận thắng "dễ dàng" cho Pháo thủ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.