Chờ...

VIDEO: Sterling biến sao Arsenal trở thành cầu thủ nghiệp dư bằng kỹ năng ấn tượng

VOH - Raheem Sterling gây ấn tượng với bộ kỹ năng qua người độc đáo trong các buổi tập của Arsenal.

Đêm nay (15/9), Arsenal sẽ có chuyến hành quân được dự báo chông gai trên sân nhà Tottenham. "Pháo thủ" theo đó không thể sử dụng Declan Rice, Mikel Merino và Martin Odegaard vì những lý do khác nhau. 

video-sterling-bien-sao-arsenal-tro-thanh-cau-thu-nghiep-du-bang-ky-nang-an-tuong 12
Sterling có thể ra mắt Arsenal đêm nay - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tổn thất lớn khi đoàn quân Mikel Arteta chưa bao giờ rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự trong 2 mùa giải gần đây. Đặc biệt, việc thiếu vắng đội trưởng Odegaard sẽ khiến Arsenal không có được nhiều cơ hội ghi bàn như thường lệ. 

Tuy nhiên, những tổn thất đó có thể được bù đắp bằng sự xuất hiện của Raheem Sterling, người đã dành hai tuần qua để bắt kịp với những yêu cầu của Mikel Arteta. 

Sterling đã trải qua bốn tháng không chơi một trận đấu chính thức nào nhưng cựu sao Man City dường như đã tìm lại được sự tự tin khi xét đến buổi tập luyện hôm thứ Bảy. Theo đó tiền đạo người Anh đã làm Ben White ngỡ ngàng với loạt tình huống đi bóng lắt léo và vượt qua số 4 dễ dàng. 

Ở tuổi 29, Sterling vẫn còn đủ sức đóng góp những điều lớn lao cho "Pháo thủ". Kinh nghiệm của ngôi sao từng vô địch Ngoại hạng Anh 4 lần hứa hẹn giúp cho Arteta tìm ra giải pháp ở những trận cầu quan trọng. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.