Chờ...

XÁC NHẬN! Arsenal tiến gần đến nhà ĐKVĐ EURO 2024

VOH - Theo một số nguồn tin, Arsenal đang ở rất gần với chữ ký của nhà ĐKVĐ EURO 2024 - Mikel Merino.

Theo Sports Zone, Arsenal đã thuyết phục được Mikel Merino ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kéo dài đến năm 2028. Tiền vệ Real Sociedad để lại ấn tượng tại EURO 2024 khi cùng tuyển Tây Ban Nha vô địch. Trong đó anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 giúp đội nhà loại Đức ở tứ kết đầy kịch tính.

xac-nhan-arsenal-tien-gan-den-nha-dkvd-euro-20241
Mikel Merino trên đường gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Matteo Moretto tiết lộ thêm, "Pháo thủ" dự kiến chi số tiền khoảng 30 triệu Euro cộng kèm phụ phí để hoàn tất thương vụ Mikel Merino. Cá nhân cầu thủ 28 tuổi cũng đang háo hức trước viễn cảnh gia nhập CLB thành London. 

Merino được xem như một thương vụ hợp lý của Arsenal. Với kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle United, cầu thủ này sẽ mang đến sự chắc chắn và kinh nghiệm cần thiết cho tuyến giữa của Pháo thủ. Khả năng kiến tạo và sút xa của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng là một điểm mạnh mà HLV Mikel Arteta ưa thích.

Trong trường hợp mọi thứ diễn ra thuận lợi, Mikel Merino sẽ là tân binh thứ 2 của Arsenal trong phiên chợ hè 2024. Trước đó, "Pháo thủ" đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái Riccardo Calafiori từ Bologna. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.