Chờ...

XONG: MU chốt kế hoạch đặc biệt thông báo Greenwood trở lại

VOH - Sau động thái mới nhất của CEO Richard Arnold, MU đã ngầm xác nhận sẽ tạo cơ hội cho Mason Greenwood trở lại thi đấu.

Trên trang chủ, MU tiết lộ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Mason Greenwood. Tuy nhiên, tờ The Athletic đưa tin CEO Richard Arnold đã chấp nhận để cầu thủ sinh năm 2001 tái xuất sân cỏ trong khoảng thời gian tới.

Cụ thể, ban lãnh đạo MU đang chuẩn bị một đoạn video với nhân vật chính là Richard Arnold. CEO MU sẽ thông báo trực tiếp về sự trở lại của Mason Greenwood, đồng thời giải thích rõ ràng cho CĐV.

XONG: MU chốt kế hoạch đặc biệt thông báo Greenwood trở lại 1
Greenwood được MU bật đèn xanh trở lại thi đấu. Ảnh: Internet

Cũng theo The Athletic, cả HLV Erik ten Hag lẫn Giám đốc thể thao John Murtough đều ủng hộ quyết định trao cơ hội cho Mason Greenwood trở lại. Hiện tại, chân sút 21 tuổi vẫn đang tập luyện cá nhân để duy trì thể lực.

Trước đó, Daily Mail loan tin Mason Greenwood có thể được mang cho mượn tại Italia hoặc Thổ Nhĩ Kỳ. Thượng tầng MU muốn quan sát phản ứng của người hâm mộ để định đoạt tương lai cầu thủ người Anh.

Về đời tư, Mason Greenwood cùng bạn gái Harriet Robson đã làm lành sau vụ bạo hành cách đây gần 2 năm. Thậm chí, sao trẻ trưởng thành từ lò Carrington cũng chuẩn bị lên chức bố. 

Nhiều khả năng Mason Greenwood chưa thể trở lại sân cỏ chuyên nghiệp ngay trong mùa giải 2023/24. Bởi lẽ, anh cần nhiều thời gian để tìm lại cảm giác bóng khi đã rời xa trái bóng tròn quá lâu.