2 người chết trong vụ ghen tuông đốt phòng trọ ở Đồng Nai

VOH - Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, hai người đàn ông bị bỏng nặng khi bị phóng hỏa vì ghen tuông tại Đồng Nai đã không qua khỏi vào ngày 3 và 4/6.

Hai nạn nhân là N.T.H. (46 tuổi) và D.T.A. (15 tuổi), bị bỏng sâu 90% cơ thể và bỏng hô hấp.

TS-BS Trần Thanh Tùng, Trực lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết các bác sĩ đã hồi sức và nội soi đường thở cho hai nạn nhân ngay khi tiếp nhận, nhưng không thể cứu sống.

2 người chết trong vụ ghen tuông đốt phòng trọ ở Đồng Nai 1

Bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy đang thăm khám cho nạn nhân - Ảnh: SGGP

Ngoài hai nạn nhân này, có 5 người khác liên quan đến vụ việc đang được điều trị tại các bệnh viện tại TPHCM. Trong số này, một phụ nữ N.T.K.T. (33 tuổi) đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bị bỏng 10% cơ thể và bỏng hô hấp. Tình trạng rất nguy hiểm vì bỏng hô hấp có thể diễn tiến nặng.

Bệnh viện Nhi đồng 1 (TPHCM) đang chăm sóc cho hai bệnh nhi 13 tuổi tên V.M.K. (nam) và V.N.A. (nữ), bị bỏng xăng độ 3-4 khoảng 90% và 80% cơ thể. Hai bệnh nhi đang thở máy, chống sốc, kháng sinh, nội soi rửa phế quản.

Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị 2 bệnh nhân (15 tuổi và 13 tuổi) cũng bị bỏng xăng nặng và tiên lượng xấu.

Sáng 3/6, hai phòng trọ số 3 và số 10 (gồm 11 người) tại xã Phước Bình, huyện Long Thành đã cháy rụi. Công an huyện Long Thành xác định N.T.H. ở phòng trọ số 10 là người đã phóng hỏa vì ghen tuông.