20 vụ tai nạn giao thông ngày 3/9 làm 13 người chết, 14 người bị thương

(VOH) - Trong ngày nghỉ thứ 3 của kì nghỉ Lễ Quốc khánh, cả nước đã xảy ra 20 vụ tai nạn giao thông làm 13 người chết, 14 người bị thương.

Theo Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), tính từ chiều 2/9 đến ngày 3/9, toàn quốc đã xảy ra 20 vụ tai nạn giao thông, trong đó tai nạn giao thông đường bộ là 20 vụ, làm chết 13 người, bị thương 14 người. Đường sắt, đường thủy, không xảy ra tai nạn.

Cảnh sát giao thông công an các địa phương đã kiểm tra, phát hiện xử lý hơn 9.900 trường hợp vi phạm giao thông.

tai nạn giao thông
Ngày 3/9, toàn quốc đã xảy ra 20 vụ tai nạn giao thông, trong đó tai nạn giao thông đường bộ là 20 vụ, làm chết 13 người, bị thương 14 người.

Theo Cục Cảnh sát giao thông, lực lượng chức năng đã xử lý người điều khiển phương tiện giao thông cơ giới vi phạm về nồng độ cồn là hơn 2.400 trường hợp; không chấp hành yêu cầu kiểm tra về nồng độ cồn là 48 trường hợp.

Xem thêm: 

Chưa tròn 1 tháng: xử lý hơn 380 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trên QL5

CSGT TPHCM tăng cường kiểm tra vi phạm nồng độ cồn, ma túy tại Bến xe Miền Đông

Về tình hình ùn tắc giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông thuộc Cục và các đơn vị địa bàn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, TPHCM và các địa phương giáp ranh đã bố trí 100% quân số trên tuyến, bám chắc địa bàn, chỉ huy điều khiển giao thông, phân luồng giao thông theo chỉ đạo.

Về tình hình trật tự an toàn giao thông cơ bản ổn định, lưu lượng phương tiện giao thông ra vào cửa ngõ TP Hà Nội, TPHCM, trên các tuyến cao tốc và các quốc lộ trọng điểm tăng cao, nhưng không xảy ra ùn tắc giao thông.