Ba cầu thủ và một bảo vệ bị phỏng do bóng bay

(VOH) - Vụ nổ bóng bay làm ba cầu thủ bị phỏng vùng mặt, cổ, tay. Còn người bảo vệ bị phỏng nặng hơn.

Tin từ TTXVN, chiều 18/9, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An đang tích cực điều trị cho ba cầu thủ U14 Sông Lam Nghệ An bị bỏng do chùm bóng bay phát nổ.

Các cầu thủ đang được điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: TTXVN

Các cầu thủ đang được điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: TTXVN

Theo thông tin ban đầu, sáng 15/9 vừa qua, tại sân bóng của CLB Sông Lam Nghệ An có diễn ra trận bóng giữa đội bóng của 2 ngân hàng. Trong buổi lễ có sử dụng một số chùm bóng bay được bơm đầy khí hydro. Thấy chùm bóng bay, một nhóm cầu thủ U14 kéo chùm bóng để che nắng, một người bảo vệ bất ngờ dùng bật lửa khiến chùm bóng bay phát nổ.

Hậu quả, 3 cầu thủ U14 câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An bị bỏng ở vùng mặt, tay được đưa tới Bệnh viện Sản nhi Nghệ An cấp cứu. Các bác sĩ Khoa Chấn thương chỉnh hình, bỏng - Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cho biết, các bệnh nhân bị bỏng độ 1-2, không nguy hiểm đến tính mạng. Người bảo vệ bị bỏng nặng ở cánh tay được chuyển ra Hà Nội điều trị.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin tức pháp luật hôm nay 18/9/2019: Khởi tố đối tượng dùng bấm móng tay mở khoá xe máy – Đối tượng dùng bộ phận của chiếc bấm móng tay để phá khóa, ăn trộm xe máy của nữ công nhân làm chung tại công ty.
Hoãn phiên xét xử gian lận thi cử tại Hà Giang - Trong sáng 18/9, chỉ có khoảng 1/3 số người được triệu tập có mặt tại tòa.