Chờ...

Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm hỏi, tri ân các nhà giáo tiêu biểu

VOH - Sáng 20/11, Bí thư thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn cán bộ thành phố đến thăm và chúc mừng các nhà giáo tiêu biểu nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đến thăm GS-TS Chu Phạm Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM; Thăm đồng chí Phan Thị Nở, nguyên Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Bảo vệ bà mẹ trẻ em.

Đến thăm giáo sư Chu Phạm Ngọc Sơn, Phó chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật TPHCM (ngụ tại quận 10), Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên nắm tay thân tình hỏi thăm gia đình giáo sư.

Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm hỏi, tri ân các nhà giáo tiêu biểu 1
Ảnh: SGGP

Bí thư Thành ủy cho biết giáo sư Chu Phạm Ngọc Sơn là một trong những tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện, cống hiến với lĩnh vực khoa học, kỹ thuật.

Trong sự nghiệp học thuật của mình, ông Sơn công bố 200 báo cáo khoa học trên các tạp chí chuyên ngành…, đóng góp rất lớn cho đất nước và TPHCM trên cương vị đại biểu Quốc hội 3 khóa và Phó chủ tịch Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật TPHCM và Chủ tịch Hội Hóa học TP nhiều năm liền.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Bí thư Nguyễn Văn Nên chúc Giáo sư, Tiến sĩ Chu Phạm Ngọc Sơn luôn mạnh khỏe, tiếp tục có những nghiên cứu, đóng góp cho nền giáo dục đất nước nói chung và TPHCM nói riêng.

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm cô Phan Thị Nở, nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Bảo vệ bà mẹ trẻ em.

Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm hỏi, tri ân các nhà giáo tiêu biểu 2
Ảnh: SGGP

Bí Thư Nguyễn Văn Nên trò chuyện, thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hằng ngày của cô Phan Thị Nở. Hy vọng cô Phan Thị Nở sẽ tiếp tục dẫn dắt, đóng góp cho ngành giáo dục TPHCM.

“Hôm nay tụi con đến chúc mừng cô nhân ngày nhà giáo và cũng chúc mừng cô được 75 tuổi Đảng. Tụi con luôn luôn kính trọng, tưởng nhớ và tri ân, chúc cô luôn có nhiều sức khỏe, sống lâu để tiếp tục dạy dỗ học sinh thành phố”, ông Nên tâm tình.