Bộ Y tế chỉ thị tăng cường vận động thể lực 

(VOH) - Bộ Y tế vừa có chỉ thị tăng cường vận động thể lực trong ngành y tế.

Theo đó, Bộ trưởng Bộ Y tế yêu cầu toàn ngành nghiêm túc thực hiện những nội dung tổ chức phát động và triển khai tập thể dục cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phù hợp với đặc thù công việc của cơ quan, đơn vị.

Bộ Y tế, tăng cường vận động thể lực 

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến (đứng đầu) cùng các nhân viên, khách mời tập thể dục giữa giờ họp, sáng 20/2. (Ảnh: Vnexpress)

Vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tích cực thực hiện vận động thể lực với các hình thức phù hợp như đi bộ 10.000 bước chân mỗi ngày hoặc luyện tập thể dục, thể thao và các hình thức vận động khác tối thiểu 30 phút mỗi ngày.

Bộ cũng yêu cầu đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, tổ chức cung cấp các dịch vụ tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng và vận động thể lực cho người bệnh tại các cơ sở y tế và người dân tại cộng đồng, đặc biệt là đối với người có nguy cơ cao và người mắc các bệnh mạn tính. 

Tin tai nạn giao thông hôm nay 14/5/2019: Ôtô mất lái gây tai nạn liên hoàn, 2 mẹ con gặp nạn - Theo thông tin ban đầu là do tài xế Thắng không làm chủ tốc độ dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn.

Chiều nay 14/5 mưa ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận: đề phòng dông, sét - Dự báo từ Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ cho thấy trong chiều nay sẽ có mưa dông ở nhiều khu vực.