Cháy lớn tại công ty nhựa ở Hải Phòng

(VOH) - Do nơi xảy ra cháy là một xưởng sản xuất đồ nhựa nên ngọn lửa bùng phát nhanh và khói đen bốc lên mù mịt. 

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng 18/05 tại công ty nhựa Phú Lâm ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP Hải Phòng.

VNN đưa tin, ngọn lửa xuất phát từ một nhà xưởng chứa nguyên vật liệu như xăng dầu, nhựa, dung môi pha chế đầu nhờn rộng hàng trăm mét vuông của công ty và nhanh chóng bùng lên, khói đen phủ kín cả một khu vực.

Cháy lớn tại công ty nhựa ở Hải Phòng

Hiện trường vụ cháy sáng 18/5. Ảnh: VNN 

Điều đáng lo là vị trí đám cháy xảy ra ngay gần cây xăng Đông Hải và gần đó cũng có nhiều nhà xưởng khác nên khiến người dân e ngại sẽ xảy ra cháy lan rất nguy hiểm.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy công an thành phố Hải Phòng đã huy động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ đến để khống chế đám cháy. Đến khoảng 8 giờ, lửa vẫn bốc cháy dữ dội, cột khói rất cao. - TNO cho biết.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội sáng 18/5. Ảnh: VNN 

Cho đến 8 giờ 30 ngày 18/5, ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng lên dữ dội. Lực lượng chữa cháy đang tích cực dập tắt đám cháy và vận chuyển hàng hóa, trang thiết bị ra khỏi các kho hàng. 

Hiện chưa có thông tin thiệt hại về người.  

Cháy lớn thiêu rụi nhiều nhà dân ở Hà Tĩnh - Lửa bùng phát từ xưởng sửa ôtô ở thị trấn Tây Sơn (Hà Tĩnh), sau đó lan rộng ra thiêu rụi nhiều nhà xung quanh.
Cháy kinh hoàng tại các công trình nổi tiếng ở Anh và Brazil  - Ngày 2/9, một đám cháy lớn đã xảy ra tại tòa nhà Littlewoods Pools - một trong những địa danh nổi tiếng và được coi là biểu tượng của thành phố Liverpool, Tây Bắc nước Anh.