Chờ...

Cháy lớn thiêu rụi nhiều căn nhà ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột

VOH - Trưa 11/11, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, người dân nỗ lực dập lửa một vụ cháy lớn gần chợ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột.

Thông tin ban đầu cho biết, trưa 11/11, đám cháy lớn bất ngờ xảy ra tại số nhà 229, sau đó lan sang căn nhà 227 và 231 đường Lê Hồng Phong, phường Thống Nhất (thành phố Buôn Ma Thuột).

Nhà 229 là cửa hàng Minh Hưng chuyên kinh doanh đồ điện và số nhà 231 là cửa hàng Không Gian, chuyên kinh doanh loa âm thanh.

Cháy lớn thiêu rụi nhiều căn nhà ở trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 1
Hiện có 3 căn nhà bị thiêu rụi gần như hoàn toàn

Ngọn lửa cháy rất lớn, cột khói đen bốc lên hàng chục mét ngay khu dân cư ở san sát. Khu vực này gần chợ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, nơi cách nay nhiều năm từng xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hàng chục căn nhà trên đường Y Jut.

Hiện xác định có 3 nhà bị cháy hầu như hoàn toàn, thiệt hại nhiều tỷ đồng và nhiều căn xung quanh ảnh hưởng. Rất may không có nạn nhân bị thương, tử vong.

Khu vực không có trụ tiếp nước phòng cháy chữa cháy nên việc lấy nước để dập lửa khá khó khăn, trong khi tuyến đường khá hẹp. Các xe bồn chở nước tưới cây cho đô thị cũng đã được tăng cường để tiếp nước cho xe phòng cháy chữa cháy để dập lửa.

Hiện các đơn vị đang tập trung chữa cháy, chưa xác định nguyên nhân và thiệt hại.