Cháy lớn xưởng đồ nhựa tại TP Buôn Ma Thuột

(VOH) - 8 xe chuyên dụng và gần 100 cán bộ, chiến sĩ được huy động đến hiện trường xưởng đồ nhựa ở TP Buôn Ma Thuột để khống chế đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 30, ngọn lửa bắt đầu bùng phát tại kho hàng kinh doanh đồ nhựa gia dụng của gia đình bà Văn Thị Hồng (đường 10-3, thôn 1, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột). Do bên trong kho là đồ nhựa, giấy dễ bắt lửa nên chỉ ít phút ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng, bao trùm hết kho hàng.

Cháy lớn xưởng đồ nhựa tại TP Buôn Ma Thuột 1

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ và 8 xe cứu hỏa đến dập lửa. Ảnh SGGP

Ngay lập tức,  Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ và 8 xe cứu hỏa cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt triển khai các phương án chữa cháy.

Mặc dù tại thời điểm xảy ra vụ cháy, trời đang mưa rất to nhưng tại cơ sở này do chuyên kinh doanh, sản xuất đa dạng các sản phẩm dùng một lần như ly nhựa, ly giấy, hộp nhựa…dễ cháy nên đám cháy bùng phát mạnh và khói đen bốc cao ngùn ngụt.

Đến khoảng 11 giờ 30, đám cháy cơ bản được khống chế một phần và lực lượng chức năng vẫn tiếp tục dập lửa.

Cháy lớn xưởng đồ nhựa tại TP Buôn Ma Thuột 2

Đám cháy sau khi được khống chế. Ảnh SGGP

Rất may vụ cháy không gây thương vong về người. Một chiếc xe ô-tô tải và tài sản trong nhà xưởng đã bị thiêu rụi. Số tài sản thiệt hại cơ quan chức năng sẽ xác định, thống kê sau.

Tai nạn giữa xe cứu hóa và xe máy khiến 1 thiếu nữ tử vong

Sáng ngày 23/10 tại ngã tư đường Phan Bội Châu giao đường 10-3 đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Cháy lớn xưởng đồ nhựa tại TP Buôn Ma Thuột 3
Hiện trường vụ tại nạn. Ảnh PLO

Cụ thể, vào thời điểm xe cứu hỏa đang thực hiện nhiệm vụ dập tắt đám cháy của một cơ sở kinh doanh đồ dùng tiện ích sử dụng một lần và bao bì ở xã Cư Êbua, TP Buôn Ma Thuột. Khi đi đến ngã tư nêu trên xe cứu hỏađã tông trực diện vào một thiếu nữ (16 tuổi, chưa xác định được danh tính). Hậu quả của vụ việc khiến em tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đã huy động người phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.