Chờ...

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Đêm hội Trăng rằm tại Bình Phước

VOH - Tối 27/9, tại tỉnh Bình Phước, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Chương trình Đêm hội Trăng rằm “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2023.

Chương trình do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Đồng đội Trung ương tổ chức.

Phát biểu tại đêm hội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho biết, rất vui mừng bởi dù có hoàn cảnh khác nhau nhưng các em thiếu nhi vẫn luôn nỗ lực vươn lên trong học tập, đạt thành tích tốt và mong muốn các em, các cháu luôn nỗ lực học tập, rèn luyện và đạt thành tích ngày càng cao hơn. 

Ông Thưởng khẳng định, quan tâm, chăm lo giáo dục, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước. Đây là nhiệm vụ quan trọng có ý nghĩa chiến lược đối với sự phát triển bền vững của đất nước.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Đêm hội Trăng rằm tại Bình Phước 1

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trao học bổng cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ, mồ côi do COVID-19 của các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh và TPHCM

Dịp này, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng 100 phần quà, học bổng (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho các em mồ côi cha mẹ do COVID-19, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở Bình Phước. 

Mỗi em còn nhận học bổng 2 triệu đồng của từ Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội trung ương và các cơ quan, đơn vị đồng hành.

Hơn 1.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Phước tham dự chương trình cũng được nhận một chiếc lồng đèn trung thu và phần quà trị giá 350.000 đồng.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cũng trao tặng hai phòng máy tính bao gồm 40 máy vi tính trị giá 400 triệu đồng. 

Trung ương Đoàn và Hội đồng Đội tương trao tặng một công trình "không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội" cho Trường tiểu học Tân Xuân C (thành phố Đồng Xoài) với trị giá 350 triệu đồng.