Chờ...

Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em dịp trung thu

VOH - Hơn 200 thiếu nhi tham gia chương trình “Vầng trăng yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ tàn tật, mồ côi Thị Nghè.

Chiều 21/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Thành Đoàn TPHCM phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” năm 2023 tại Trung tâm Bảo trợ tàn tật, mồ côi Thị Nghè. 

Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em dịp trung thu 1
Hơn 200 thiếu nhi tham gia chương trình “Vầng trăng yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ tàn tật, mồ côi Thị Nghè.

Bà Nguyễn Lý Ngọc Thu - Giám đốc Trung tâm Bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè chia sẻ: Năm nào Trung tâm cũng được lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo các Sở, quận đoàn cũng như các cơ sở đến để hỗ trợ tổ chức trung thu cho các em. Trẻ ở trung tâm này là trẻ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nên tuổi thơ của các em có rất nhiều thiệt thòi so với trẻ bình thường khác".

Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em dịp trung thu 2
Các em hào hứng tham gia trò chơi

Năm nay chương trình “Vầng trăng yêu thương” được tổ chức tại 7 trung tâm thuộc Sở Lao động Thương binh xã hội và 50 khu lưu trú văn hóa, khu lưu trú thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố với tổng số lượng được chăm lo là trên 2000 em.

Thành Đoàn còn phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình Trung thu chăm lo cho các em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các em lang thang cơ nhỡ đang sinh sống tại các mái ấm nhà mở trên địa bàn Thành phố.