Cô gái trẻ tử vong khi đi đốt mỡ: Cơ sở thẩm mỹ trống không, biển hiệu bị tháo gỡ

(VOH) – Liên quan đến thông tin cô gái 25 tuổi tử vong sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Sở Y tế đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra nhưng cơ sở này đã "trống không".

Chiều ngày 6/12, Thanh tra Sở Y tế cho biết đã phối hợp với Phòng y tế quận, công an quận Phú Nhuận kiểm tra Trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center, 154/9 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận.

Tại thời điểm kiểm tra, Sở Y tế ghi nhận cơ sở này không có biển hiệu (biển hiệu đã tháo gỡ), căn nhà hai tầng đang sửa chữa, các phòng trên tầng một và hai đã dọn sạch, tại tầng trệt còn sót lại một ghế tiểu phẫu đang dọn.

Chủ cho thuê căn nhà trên cho biết, người thuê nhà để kinh doanh “chăm sóc da” đã thông báo trả nhà, dọn đi và thanh lý hợp đồng thuê nhà vào ngày 1/12/2022.

Thanh tra Sở Y tế đang tiếp tục phối hợp với Phòng Y tế, UBND Quận Phú Nhuận và Công an Thành phố làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cô gái trẻ tử vong khi đi đốt mỡ: Cơ sở thẩm mỹ trống không, biển hiệu bị tháo gỡ 1
Cơ sở thẩm mỹ trống không, biển hiệu bị tháo gỡ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 15 phút ngày 26/11/2022, bệnh nhân N.T.P (SN 1997), đến Trung tâm thẩm mỹ “Key Beauty Center”, địa chỉ 154/9 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, quận Phú Nhuận để đốt mỡ vùng 2 cánh tay và ngực trái.

Sau khi tiêm thuốc chuẩn bị tiền phẫu, bệnh nhân có biểu hiện tím tái, ngưng hô hấp tuần hoàn, được ép tim ngoài lồng ngực và chuyển sang khoa Cấp cứu Bệnh viện Sài Gòn ITO Phú Nhuận, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bệnh nhân được nhập khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng mê sâu, thở máy qua nội khí quản, tử vong ngày 29/11. Các bác sĩ kết luận bệnh nhân tử vong nghi do sốc phản vệ sau khi tiêm thuốc gây tê/mê.