Chờ...

Có thể mua phí xem YouTube không quảng cáo với giá 9000 đồng/tháng?

VOH - YouTube Premium là dịch vụ trả phí giúp người dùng có thể xem YouTube mà không có quảng cáo, cho phép phát trong nền, xem ngoại tuyến. Nhưng có thể mua với giá 9000 đồng/tháng?

Người dùng ở Việt Nam vẫn có thể xem YouTube miễn phí. Tuy nhiên đôi khi rất khó chịu khi bị các đoạn quảng cáo chen vào khi coi. Người dùng khi đã đăng ký gói Premium hoàn toàn có thể xem hàng triệu video trên nền tảng này mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo trước và trong khi phát cũng như khi tắt màn hình nhưng vẫn nghe được nội dung đang phát (phát trong nền).

Với tài khoản Youtube Premium, người dùng có thể tải xuống các video để xem khi đang ở trạng thái ngoại tuyến (không có kết nối Internet) trên ứng dụng Youtube hoặc Youtube Music. 

Có thể mua phí xem YouTube không quảng cáo với giá 9000 đồng/tháng? 1
Dịch vụ YouTube Premium không quảng cáo với giá 9000 đồng/tháng là điều không thể có được! - Ảnh minh họa

Hiện YouTube cho đăng ký chính thức dịch vụ trả phí (YouTube Premium) cho người dùng Việt Nam với gói cước sử dụng cá nhân được bán với mức giá 79.000 đồng/tháng; Gói sinh viên: 49.000 đồng/1 tháng; Gói gia đình có giá 149.000 đồng/tháng với tối đa 5 người sử dụng cùng lúc. Trung bình mỗi tài khoản thành viên phải chi trả ít nhất 30.000 đồng/tháng. Như vậy, việc bán YouTube Premium với giá rẻ hơn mức này khó có thể thành sự thật.

Tuy nhiên, hiện nay trên mạng xã hội không thiếu những bài trên Facebook đăng bán các gói dịch vụ sử dụng YouTube Premium với giá chỉ 9.000 đồng/tháng, thấp hơn rất nhiều so với giá bán từ Google.

Người dùng cần cảnh giác với các loại  quảng cáo đăng bán dịch vụ dạng này. Người bán có thể mua 1 tài khoản và bán cho nhiều người khác nhau, hoặc chỉ thanh toán tiền một tháng nhưng thu phí trọn gói 6-12 tháng.

Trong một số trường hợp, người bán còn yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân về tài khoản Gmail cũng như mật khẩu đăng nhập để làm tài khoản YouTube Premium. Điều này có thể khiến người dùng phải đối mặt với việc mất an toàn tài khoản và thông tin cá nhân.

Trong một hội nhóm facebook về mua bán Youtube Premium, đã có những trường hợp sau khi mua xong được vài ngày vào xem video trên Youtube thấy vẫn hiện quảng cáo.

Trao đổi lại với người bán thì được trả lời “cứ để im sẽ tự động kích hoạt lại, dự kiến 1-2 ngày”. Tuy nhiên hơn 1 tuần sau vẫn không sử dụng được. Người mua gần như sẽ mất tiền, và cuộc gọi đến người bán để “complain” thì không thể thực hiện được sau khi đã thanh toán phí dịch vụ.

Ngoài ra, khi mua dịch vụ này tuyệt đối không đưa mật khẩu, thông tin tài khoản email hay OTP email cá nhân cho người khác dù với bất kỳ mục đích nào.

Vì tài khoản Gmail thường được liên kết với rất nhiều nền tảng khác, như các trang mạng hay tài khoản ngân hàng. Nếu để lộ tài khoản và mật khẩu Gmail có thể khiến người dùng bị đánh cắp dữ liệu cá nhân và các thông tin khác.

Có thể mua phí xem YouTube không quảng cáo với giá 9000 đồng/tháng? 2
 Truy cập https://www.youtube.com/premium để đăng ký dịch vụ YouTube Premium

Để đăng ký YouTube Premium bạn có thể thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Truy cập https://www.youtube.com/premium trên máy tính hoặc trên điện thoại.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Google dùng đăng ký Youtube. Nếu muốn bạn Chọn “Dùng thử miễn phí”.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán.  Hiện tại có sẵn hai sự lựa chọn dành cho bạn đó là bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và bằng tài khoản PayPal. 

Bước 4: Nhập thông tin thẻ/tài khoản thanh toán để hoàn tất giao dịch. 

Có thể mua phí xem YouTube không quảng cáo với giá 9000 đồng/tháng? 3
Chọn gói dịch vụ

Sau khi đăng ký, người dùng sẽ có 1 tháng dùng thử miễn phí.