Công bố chuỗi sự kiện “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Canh Tý năm 2020

(VOH) - Theo dự kiến, toàn Hội sẽ vận động 1,5 triệu suất quà ủng hộ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên cả nước.

Ngày 29/11, tại TPHCM, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với các đơn vị công bố chuỗi sự kiện vận động nguồn lực thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Canh Tý năm 2020. Chuỗi sự kiện gồm Gala kết nối doanh nhân vì sự nghiệp nhân đạo, tôn vinh tự hào thương hiệu Việt vì cộng đồng và tổ chức các đoàn trao tặng quà Tết tại các địa phương trên cả nước. 

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Công bố sự kiện vận động nguồn lực thực hiện phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam“ Xuân Canh Tý năm 2020.

Theo dự kiến, toàn Hội sẽ vận động 1,5 triệu suất quà ủng hộ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên cả nước. Riêng tại 10 tỉnh, thành khu vực phía Nam sẽ trao tặng 1.000 suất quà, mỗi suất trị giá từ 600.000 đồng đến 1,1 triệu đồng.

Phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” được Trung ương Hội chưc thập đỏ Việt Nam phát động thực hiện từ năm 1999 đến nay. Qua 21 năm thực hiện, các cấp Hội đã vận động được 7.335 tỷ đồng,trực tiếp trợ giúp cho 24,8 triệu hộ gia đình nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên cả nước có điều kiện vui xuân đón tết.

Tại buổi công bố sự kiện, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã ký kết thoả thuận hợp tác với Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức và Quỹ từ thiện Sức khoẻ là số 1 để phối hợp huy động nguồn lực triển khai các hoạt động chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi, dịch vụ sơ cấp cứu tại các địa phương.