CSGT TPHCM xử phạt hàng loạt xe quá tải

(VOH) - Trong hai ngày 3 và 4/10, Đội Thanh tra giao thông số 5 phối hợp cùng Đội cảnh sát giao thông Bình Triệu và Quận 2 đã kiểm tra hoạt động của xe khách, xe tải.

Theo đó, trong ngày 3/10, Đội Thanh tra giao thông số 5 cùng Đội sát giao thông Bình Triệu đã tuần tra tình hình xe dù, bến cóc ở quốc lộ 1A và quốc lộ 13 thuộc địa bàn quận Thủ Đức.

Tại Quốc lộ 13 đoạn vừa qua ngã tư Bình Phước 50m, đội phát hiện và ra quyết định xử phạt 01 xe đò tuyến bến xe miền Đông – Buôn Mê Thuột bắt khách không theo bến bãi.

Đây là khu vực mà người dân nhiều lần phản ảnh tình trạng xe đò bắt khách dọc đường gây khó khăn cho lưu thông.

cảnh sát giao thông, xe quá tải, CSGT

Lực lượng chức năng đang cho cân 01 xe tải có dấu hiệu chở quá tải.

Tiếp đó, ngày 4/10, Đội phối hợp cùng Đội cảnh sát giao thông quận 2 lập chốt trên đường Lương Định Của bắt và xử phạt 6 xe ô tô đi vào đường cấm, 04 xe ô tô chở quá tải.

Ông Lê Hoàng Nam, Đội trưởng Đội Thanh tra giao thông số 5 cho biết, đây là đợt kiểm tra chuyên đề của Đội phối hợp với cảnh sát các quận 2, 9 và Thủ Đức kiểm soát chặt, xử lý nghiêm các loại xe khách, xe tải có hoạt động  vi phạm trên các tuyến đường cửa ngõ phía Đông TPHCM.

Giá vàng hôm nay 5/10/2018: USD 'chặn' đà tăng của vàng - Giá vàng thế giới tăng khiêm tốn khi thị trường chứng khoán chững lại. Nhưng USD đã khiến vàng khó tạo nên đột phá.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 5/10/2018: Lãi suất trái phiếu tăng, USD được trợ lực - Giá USD có hạ nhiệt một chút so với hôm qua nhưng vẫn duy trì đỉnh cao gần đây khi lãi suất trái phiếu Mỹ lên đỉnh trong 7 năm.