Chờ...

Đang diễn tập chữa cháy, gặp vụ cháy xe máy điện

VOH - Quá trình diễn tập phương án chữa cháy và CNCH, Đội CC-CNCH khu vực 2 thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ PC07, Công an TPHCM, đã dập tắt một vụ cháy xe máy điện sáng nay.

Vào sáng sớm hôm nay, khi đoàn lực lượng chữa cháy di chuyển đến khu vực trước cổng chào khu dân cư Khang Điền, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, các cán bộ chiến sĩ đã thấy xe máy điện bốc cháy dữ dội.

Trong khi người dân quanh khu vực cố gắng dập lửa nhưng không thành công, lực lượng PCCC nhanh chóng vào cuộc.

chữa cháy xe máy điện

Ngay lập tức, đội chữa cháy đã dừng lại, triển khai đường vòi chữa cháy để khống chế ngọn lửa. Chỉ sau hai phút, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, tuy nhiên xe máy điện đã bị thiêu rụi hoàn toàn tại hiện trường.

Sau khi dập tắt vụ cháy, Đội CC-CNCH khu vực 2 đã tiếp tục trở về đơn vị để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình. Sự phản ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp của lực lượng chức năng đã ngăn chặn được tình huống xấu hơn có thể xảy ra.

Sự kiện này một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của việc huấn luyện, diễn tập thường xuyên trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, góp phần bảo vệ an toàn cho cộng đồng.