Đăng ký vé tàu Tết Nhâm Dần 2022 cho tập thể

(VOH) - Công ty cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết, từ 4/11 đơn vị bắt đầu tổ chức nhận đăng ký mua vé tàu tập thể Tết Nhâm Dần 2022.

Đối tượng ưu tiên là các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, trường đại học, cao đẳng, khu công nghiệp, khu chế xuất, các tổ chức xã hội và hành khách bảo lưu tiền vé trong năm 2021.

Các tổ chức có nhu cầu mua vé tập thể liên hệ các nhà ga, các trạm vận tải để đăng ký.

ga-sai-gon-nhan-dang-ky-ve-tau-tap-the-tet-nham-dan-2022-voh.com.vn-anh1
Ga Sài Gòn bắt đầu nhận đăng ký mua vé tàu Tết Nhâm Dần. (Ảnh: SGGP)

Khi làm thủ tục, hành khách mang theo giấy giới thiệu, danh sách mua vé và bảng tổng hợp lượt đi, lượt về theo mẫu, chứng từ bảo lưu (đối với hành khách bảo lưu tiền vé trong năm 2021).

Theo đó, từ nay đến ngày 12/11 sẽ ưu tiên bán vé theo danh sách đăng ký mua vé tàu tết tập thể và khách đã bảo lưu tiền vé trong năm 2021. Sau đó, công ty sẽ mở bán vé tàu Tết đại trà.

Thảo Cầm viên Sài Gòn chính thức mở cửa trở lại sau 6 tháng phòng chống dịch

Sở Du lịch cũng vừa cho biết bắt đầu từ hôm nay (5/11), Thảo Cầm viên Sài Gòn chính thức mở cửa trở lại cho du khách tham quan sau 6 tháng thực hiện giãn cách phòng chống dịch Covid-19.

Hiện tại, giá vé cho người lớn 60.000 đồng/lượt, trẻ em 40.000 đồng/lượt và miễn phí cho trẻ em dưới 1m.Khi đến tham quan và vui chơi tại Thảo Cầm viên mọi người cần phải tiêm ít nhất một mũi vaccine, hoặc là F0 có giấy xác nhận khỏi bệnh trong thời gian quy định, còn trẻ em cần có kết quả âm tính với Covid-19 và thực hiện nghiêm quy định 5K trong quá trình tham quan.


Để tránh tập trung đông người tại phòng vé, du khách có thể mua vé Online, sau khi thanh toán thì mã QR Code sẽ được gởi đến email hoặc tin nhắn điện thoại và chỉ cần quét mã khi vào cổng. (Ngọc Phong)