Chờ...

Đi đắp lỗ mọi ở vuông tôm nghi bị nước cuốn trôi mất tích

CÀ MAU - Chính quyền địa phương cùng gia đình tích cực tìm kiếm ông Nguyễn Thành Tri khi làm việc ngoài vuông tôm của gia đình, nghi bị nước cuốn đi mất tích.

Lãnh đạo UBND xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi cho biết chính quyền địa phương cùng người dân đang tích cực tìm kiếm ông Nguyễn Thành Tri (65 tuổi), ngụ ấp Tân Điền A, xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau bị mất tích từ hôm qua.

Người dân cùng lực lượng chức năng đang tích cực đào bờ vuông để tìm kiếm ông Tri -
Gia đình cùng lực lượng chức năng đang đào bờ vuông để tìm kiếm ông Tri 

Theo gia đình ông Tri, chiều qua, ông Tri đi ra vuông tôm sau nhà để chèn lỗ mọi theo bờ vuông tôm (bờ vuông tôm bị cá, cua đục hang ra với sông lớn bên ngoài nên nước chảy vào). Người thân ra tìm kiếm khắp nơi, nhưng không thấy ông Tri nên trình báo công an địa phương.

Theo em ông Tri cho biết, khi ra vuông tôm, ông Tri thấy lỗ mọi chảy từ vuông ra kênh Biện Gấm có đường kính khoảng 1m, nên bà Trân (em của ông) nói ông Tri ngồi trên bờ không được xuống, để bà về nhà lấy bao ra và kiếm người phụ đắp mọi. Sau đó, bà Trân chạy xe vào nhà lấy bao và bạt ra thì không thấy ông Tri ở đó nữa mà chỉ thấy những vật dụng trên bờ như dụng cụ đào đất, dép, áo của ông Tri.

UBND xã huy động xe cuốc đến hiện trường để đào kiếm ông Tri cùng với tìm kiếm dưới sông, nhưng vẫn chưa thấy.