Đi xem văn nghệ, nhà cho thuê rạp cưới bị cháy rụi

(VOH) - Cả gia đình đi xem tập văn nghệ trong xóm thì tại nhà ông Sơn, làm nghề cho thuê rạp cưới, đã bị cháy rụi cả nhà lẫn đồ dùng cho thuê rạp mà chưa rõ nguyên nhân.

Mặc dù các lực lượng và người dân đã nỗ lực dập lửa, nhưng do có nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa lan nhanh thiêu rụi ngôi nhà và các đồ dùng cho thuê rạp cưới.

Đi xem văn nghệ, nhà cho thuê rạp cưới bị cháy rụi 1
Hiên trường vụ cháy rạp cưới Sơn Tân. 

Tối qua 4/3, tại một gia đình chuyên cho thuê rạp cưới (thường gọi là rạp cưới Sơn Tân) ở xóm 5, xã Đại Đồng, huyện Thanh Chương tỉnh Nghệ An đã xảy ra cháy lớn.

Thoạt đầu, người dân bất ngờ phát hiện khói, lửa bốc lên từ căn nhà gia đình ông Nguyễn Doãn Sơn (xã Đại Đồng, huyện Thanh Chương, Nghệ An) nên đã tri hô, và cùng dập lửa tại chổ

Lúc đó, cả gia đình ông Sơn đang đi xem tập văn nghệ ở nhà văn hóa xóm. Nhận được thông tin vụ hỏa hoạn, mọi người ngừng tập văn nghệ và cùng chạy về nhà ông Sơn tham gia dập lửa, chữa cháy. Lúc này, đồ dựng rạp đám cưới để tại sân và trong nhà ông đã bốc cháy dữ dội.

Do phần lớn các vật liệu của cơ sở cho thuê rạp đám cưới như vải, phông màn…dễ cháy nên lửa bốc rất nhanh.

Lực lượng Công an huyện Thanh Chương và Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường dùng các phương tiện chữa cháy. Đến hơn 22 giờ thì ngọn lửa đã được dập tắt nhưng rạp cho thuê đám cưới và nhiều đồ dùng, vật dụng trong nhà đã bị cháy rụi.

Một chị hàng xóm nhà ông Sơn cho biết “Cả nhà gia đình ông Sơn sống hòa đồng, hiền lành lắm, trong xóm ai cũng quý, không hiểu sao lại xảy ra cháy như vậy”.

Người dân ở huyện Thanh Chương đang kêu gọi đóng góp, giúp đỡ gia đình ông Sơn.

Vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

Nguồn: Báo Nghệ An