Điểm tin chiều 11/11 : Giá xăng tiếp tục tăng cao - Luật Bảo hiểm tiền gửi được sửa đổi

(VOH) – 63 doanh nghiệp được tôn vinh vì người lao động, điều tra vụ bé gái 17 tháng tuổi tử vong cũng là các nội dung quan trọng chiều 11/11.

Giá xăng tiếp tục tăng cao

Bộ Công thương đã gửi thông tin điều chỉnh giá xăng dầu đến các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu và thương nhân phần phối xăng dầu. Liên Bộ Công thương - Tài chính cho biết, kể từ 15 giờ chiều nay 11/11, giá xăng dầu tiếp tục tăng, trong đó mức cao nhất là 1.111 đồng/lít, chỉ có giá dầu diesel giảm 87 đồng/lít. Cụ thể, giá xăng RON 92 là 22.771 đồng/lít. Giá xăng RON 95 là 23.867 đồng/lít. Giá dầu diesel là 24.983 đồng/lít. Giá dầu mazút là 14.760 đồng/kg.

Điểm tin chiều 11/11 : Giá xăng tiếp tục tăng cao - Luật Bảo hiểm tiền gửi được sửa đổi 1

63 doanh nghiệp được tôn vinh vì người lao động

63 doanh nghiệp sẽ được vinh danh trong chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” tổ chức tại Hà Nội vào ngày 16.11 tới. Đây là thông tin được đại diện Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam cho biết ngày 11.11, tại buổi họp báo về bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Tổng LĐLĐ Việt Nam chủ trì phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh – Xã hội, Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Báo Lao Động tổ chức.

Điểm tin chiều 11/11 : Giá xăng tiếp tục tăng cao - Luật Bảo hiểm tiền gửi được sửa đổi 2
Nguồn: Báo Lao động

Luật Bảo hiểm tiền gửi được sửa đổi để bảo vệ người gửi tiền tốt hơn

Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) cho biết, hiện cơ quan này đã thực hiện tổng kết 10 năm thực thi Luật Bảo hiểm tiền gửi (BHTG) và đề xuất sửa đổi, bổ sung Luật BHTG; góp ý cho dự thảo kế hoạch nghiên cứu, rà soát, lập đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHTG. Với việc luật hóa và cụ thể hóa nhiều nội dung, Luật BHTG đã nâng cao hiệu lực cũng như khả năng thực thi của chính sách BHTG, đưa chủ trương bảo vệ người gửi tiền và đảm bảo an toàn hệ thống ngân hàng lên một tầm cao mới.

Điều tra vụ bé gái 17 tháng tuổi tử vong bất thường

Hôm nay 11/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 7 cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ người cha trình báo con gái 17 tháng tuổi tử vong bất thường. hiện cơ quan điều tra đang lấy lời khai những người liên quan.