Chờ...

Điểm tin chiều 12/6: Một ngân hàng bán vàng miếng online | Khởi tố giám đốc trốn thuế gần 7 tỷ đồng

VOH - Hơn 4.300 học sinh đăng ký, tỷ lệ 1 "chọi" 12 thi vào lớp 6 Trường Trần Đại Nghĩa; Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1A ở Hà Tĩnh.

Một ngân hàng bán vàng miếng online

Nhằm giải quyết tình trạng khách hàng có nhu cầu phải xếp hàng tại các điểm bán vàng miếng SJC, từ ngày 12/6, Vietcombank triển khai đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến cho khách hàng ngay trên website.

Khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận mà không cần phải đến trực tiếp để xếp hàng và lấy số giao dịch.

vang-mieng-120624
 

Hơn 4.300 học sinh đăng ký, tỷ lệ 1 "chọi" 12 thi vào lớp 6 Trường Trần Đại Nghĩa

Ngày 12/6, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM cho biết, có 4.301 học sinh đăng ký dự thi để tranh 350 suất học lớp 6 Trường THCS và THPT Trần Đại Nghĩa. Như vậy, tỷ lệ chọi của mùa tuyển sinh năm nay ở mức trên 1 chọi 12, tức hơn 12 thí sinh mới có 1 người trúng tuyển.

Đây là năm đạt mức chọi kỷ lục. Theo kế hoạch, kỳ thi sẽ được tổ chức vào ngày 4/7. Học sinh muốn dự thi phải đạt 9 điểm trở lên ở môn toán và tiếng Việt năm lớp 5.

Hà Nội: Kịp thời khống chế vụ hỏa hoạn ở phường Láng Thượng

Ngày 12/6, Ủy ban Nhân dân phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, thông tin lực lượng chữa cháy cơ sở và người dân vừa kịp thời xử lý đám cháy nhà dân ở ngõ 159, phố Pháo Đài Láng.

Theo đó, lúc 9 giờ sáng cùng ngày, tại ngôi nhà ở ngõ 159 Pháo Đài Láng bất ngờ xảy ra cháy. Khói và lửa bốc ra từ vị trí tầng 5 của ngôi nhà. Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng chữa cháy tại chỗ của phường và người dân đã sử dụng bình bọt, họng nước chữa cháy hỗ trợ dập tắt đám cháy. Ban đầu xác định không có thiệt hại về người và tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được xác minh, làm rõ.

Tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1A ở Hà Tĩnh

Khoảng 8h15 ngày 12/6, ô tô 5 chỗ biển số Hà Tĩnh di chuyển theo hướng nam - bắc trên quốc lộ 1A qua huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh; khi đến đoạn xã Kỳ Phong đã xảy ra va chạm với xe tải 1,5 tấn. Cùng lúc này, xe container biển kiểm soát Tiền Giang di chuyển cùng chiều với 2 phương tiện trên đi tới và xảy ra va chạm liên hoàn.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe con có 2 người, trên ô tô tải cỡ nhỏ có 3 người ngồi trong cabin. Vụ va chạm khiến một người bị thương. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Quảng Bình: Khởi tố Giám đốc công ty trốn thuế gần 7 tỷ đồng

Ngày 11/6, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã phá thành công chuyên án, ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh khám xét đối với T.T.N (sinh năm 1982) để điều tra về hành vi trốn thuế.

khoi-to-giam-doc-120624
Cơ quan chức năng tống đạt quyết định khởi tố và lệnh khám xét đối với T.T.N - Ảnh: Công an Quảng Bình 

Theo cáo trạng, công ty do T.T.N làm giám đốc đã bán thẻ cào viễn thông trị giá gần 70 tỷ đồng nhưng không xuất hóa đơn, lập khống hồ sơ, tiêu hủy hàng hóa nhằm mục đích trốn thuế với số tiền gần 7 tỷ đồng. Cơ quan điều tra đã thu hồi gần 1 tỷ đồng số tiền trốn thuế. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý.

viber_image_2024-03-09_08-46-11-217