Chờ...

Điểm tin chiều 20/11: Bắt nhóm thiếu niên gây ra 4 vụ cướp ở Củ Chi | Đốt xe máy khi bị kiểm tra nồng độ cồn

VOH - Những tin đáng chú ý khác: Nhiều khu vực có mưa dông, Trung Bộ đề phòng nguy cơ lũ quét; Bình Phước: Người dân bất an vì cầu Long xuống cấp nghiêm trọng…

Bắt nhóm thiếu niên gây ra 4 vụ cướp liên tiếp ở Củ Chi

Ngày 20/11, Công an huyện Củ Chi, TPHCM thông tin vừa ra quyết định bắt giữ khẩn cấp và tạm giữ 10 thiếu niên đã gây ra 4 vụ cướp liên tiếp xảy ra trên địa bàn.

Nhóm thiếu niên này ở độ tuổi từ 16-17 (ngụ các quận 12, quận Bình Thạnh, thành phố Thủ Đức) cần tiền tiêu xài nên rủ nhau đến xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi để cướp tài sản.

Điểm tin chiều 20/11: Bắt nhóm thiếu niên gây ra 4 vụ cướp ở Củ Chi | Đốt xe máy khi bị kiểm tra nồng độ cồn 1
Ảnh công an cung cấp

Công an khuyến cáo các loại tội phạm xâm hại tài sản như cướp, cướp giật sẽ có xu hướng tăng vào dịp cuối năm nên người dân cần nâng cao cảnh giác.

Từ ngày 20-29/11, nhiều khu vực có mưa dông, Trung Bộ đề phòng nguy cơ lũ quét

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 20-29/11, nhiều khu vực có mưa dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Cụ thể, từ ngày 21-29/11, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vài nơi. Riêng Bắc Trung Bộ từ đêm 23 và ngày 24/11 có mưa rào rải rác, đêm và sáng trời rét.

Ngoài ra, trên phạm vi toàn quốc tiếp tục xuất hiện các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như dông, lốc, sét, mưa đá có thể ảnh hưởng đến sản xuất và các hoạt động dân sinh.

Bình Phước: Người dân bất an vì cầu Long xuống cấp nghiêm trọng

Người dân các xã Tân Tiến, Tân Lợi, Tân Hòa, huyện Đồng Phú, Bình Phước lo lắng, bất an khi cầu Long (nằm trên tuyến đường huyết mạch nối liền xã Tân Tiến với các xã) bị hư hỏng nặng và xuống cấp nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của nhân dân, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nguy hiểm.

Điểm tin chiều 20/11: Bắt nhóm thiếu niên gây ra 4 vụ cướp ở Củ Chi | Đốt xe máy khi bị kiểm tra nồng độ cồn 2
Ảnh: TTXVN

Theo đó, họ rất lo lắng do mặt cầu bị bong tróc, thủng lỗ, nhịp cầu bị gãy đứt đoạn. Trước mắt, Ủy ban Nhân dân xã sẽ có biện pháp khắc phục tạm thời cũng như cảnh báo để đảm bảo an toàn cho người dân.

Bến Tre: Xâm nhập mặn mùa khô 2023-2024 sẽ kéo dài

Tỉnh Bến Tre đang khẩn trương triển khai nhiều biện pháp chủ động ứng phó với hạn hán, xâm nhập mặn mùa khô 2023-2024, được ngành chuyên môn nhận định là xâm nhập mặn sớm, sâu và kéo dài hơn so với trung bình nhiều năm.

Theo đó, xâm nhập mặn khả năng sẽ xâm nhập sớm vào các sông trên địa bàn tỉnh từ nửa cuối tháng 11/2023. Trong tháng 12/2023, xuất hiện 2 đợt xâm nhập mặn. Dự báo ranh mặn xâm nhập sâu nhất trên các sông xuất hiện trong tháng 2 và 3/2024.

Tạm giữ hình sự thanh niên đốt xe máy khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Ngày 20/11, Công an TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã tạm giữ hình sự N.H.P. để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ. N.H.P. chính là người đã tự đốt xe gắn máy của mình khi bị lực lượng chức năng lập biên bản tạm giữ vì người điều khiển xe chở theo P. vi phạm nồng độ cồn.

Điểm tin chiều 20/11: Bắt nhóm thiếu niên gây ra 4 vụ cướp ở Củ Chi | Đốt xe máy khi bị kiểm tra nồng độ cồn 3
Đối tượng tại cơ quan điều tra

Khi phát hiện sự việc, một chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã nắm tay P. để giật bật lửa, ngăn lại nhưng không kịp. Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra, xử lý.

Điểm tin chiều 20/11: Bắt nhóm thiếu niên gây ra 4 vụ cướp ở Củ Chi | Đốt xe máy khi bị kiểm tra nồng độ cồn 4