Chờ...

Điểm tin chiều 27/8: Giá xăng dự báo tăng trước kỳ nghỉ lễ | Tìm người bị hại trong vụ 'shark Thủy'

VOH - Những nội dung đáng chú ý khác: Thông tin về xử phạt người độc thân là sai sự thật; Phụ huynh vây kín trường Tiểu học Tây Mỗ 3 để xin chuyển trường cho con;...

Giá xăng tăng trước kỳ nghỉ lễ ?

Ngày 27/8, mặc dù giá xăng dầu thế giới ghi nhận giảm nhẹ vào buổi sáng, nhưng kết thúc phiên giao dịch đầu tuần, giá dầu đã tăng hơn 3%.

 Theo Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV), nguyên nhân chính khiến giá dầu tăng mạnh là do lo ngại về nguồn cung sau khi tình hình xung đột ở Trung Đông leo thang và sản lượng dầu ở Libya bị cắt giảm.

Gia xang hom. nay
Ảnh minh hoạc

Các thương nhân phân phối xăng dầu tại Hà Nội dự đoán trong đợt điều chỉnh vào ngày 29/8 tới, giá xăng dầu sẽ tiếp tục tăng. Cụ thể, xăng E5 RON 92 và RON 95 có thể tăng từ 50-100 đồng/lít, trong khi dầu diesel dự báo tăng thêm 150 đồng/lít.

Thông tin về xử phạt người độc thân là sai sự thật

Sáng 27/8, tại hội nghị giao ban báo chí, Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông đã phản hồi về tin đồn xử phạt người độc thân. Bộ Y tế khẳng định thông tin này hoàn toàn bịa đặt và không đúng sự thật.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn rằng Bộ trưởng Bộ Y tế đề xuất thử nghiệm xử phạt người độc thân, gây xôn xao dư luận và nhiều ý kiến trái chiều. Bộ Y tế nhấn mạnh thông tin này không chính xác và đã gây hiểu lầm nghiêm trọng.

Công an tìm người bị hại trong vụ án liên quan đến 'shark Thủy'

Ngày 27/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã phát thông báo tìm kiếm người bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Công ty CP Tập đoàn giáo dục Egroup và Công ty CP đầu tư và phân phối Egame.

shark Thuy
Ông Nguyễn Ngọc Thủy

Các bị can, bao gồm Thủy và đồng phạm, bị cáo buộc đã sử dụng cổ phần không có thật để huy động vốn thông qua nhiều hình thức gian dối như bán cổ phần, nhận tiền mặt, chuyển khoản, và vay mượn đảm bảo bằng cổ phần.

Những nhà đầu tư bị lừa được xác định là các nạn nhân trong vụ án này.

Phụ huynh vây kín trường Tiểu học Tây Mỗ 3 để xin chuyển trường cho con

Ngày 27/8, sau vụ việc hàng trăm phụ huynh tập trung tại cổng Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 để xin học cho con, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm đã công bố kết quả xét đơn xin chuyển trường.

Các trường Tiểu học Tây Mỗ, Tiểu học Tây Mỗ 3, Tiểu học Đại Mỗ 3 và Tiểu học Lý Nam Đế sẽ tiếp nhận các học sinh mới theo danh sách đã công bố.

Phòng Giáo dục yêu cầu các trường này nhanh chóng hoàn tất thủ tục chuyển trường trước ngày 30/8 để đảm bảo khai giảng năm học mới đúng thời hạn.

12haa