Chờ...

Điểm tin trưa 21/10: Phạt người chạy ô tô ngược chiều trên cao tốc | Tuần sau điều chỉnh giá xăng dầu

VOH - Biển số 51K-888.88 được bán lại với giá chỉ bằng nửa giá cũ; Thêm kỷ lục được xác lập tại lễ hội ẩm thực ở TPHCM... là các tin đáng chú ý.

Biển số 51K-888.88 được bán lại với giá bằng nửa giá cũ

Sau khi khách hàng từng trả giá 32 tỷ không hoàn thành nghĩa vụ tài chính, biển số 51K-888.88 được đưa ra đấu giá lại trong khung giờ 8h-9h hôm nay 21/10.

Mở đầu, mức giá được trả cho biển số 51K-888.88 nhanh chóng được đẩy lên cao. Kết thúc, biển số 51K-888.88 được trả giá cao nhất đạt 15,265 tỉ đồng. Mức giá này chưa bằng nửa so với mức giá cũ được trả cho biển số này hôm 15/9 (trên 32 tỷ đồng).

Có 409 biển số sẽ được đưa ra đấu giá trong hôm nay (21/10). 5 biển số khác mà khách hàng không hoàn thành nghĩa vụ tài chính, chưa được đưa ra đấu giá.

dau gia
Cán bộ giám sát quá trình đấu giá của Cục Cảnh sát giao thông

Thêm kỷ lục được xác lập tại lễ hội ẩm thực ở TPHCM

Lễ hội Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt năm 2023 tại khuôn viên Hội trường Thống Nhất, Q.1, TPHCM thu hút đông đảo du khách và người dân thành phố

Lễ hội diễn ra trong 3 ngày với nhiều hoạt động như ra mắt Liên chi hội Bánh Việt Nam và Chi hội Sommelier Việt Nam, Vinh danh và khen thưởng đầu bếp tại các hạng mục, Ký kết đào tạo về ẩm thực với các trường đại học và trường nghề…

Bản đổ ẩm thực Việt Nam lần thứ hai đã được xác lập kỷ lục và Xác lập Bản đồ ẩm thực online. Các món ăn xuất hiện trên bản đồ là đặc sản nổi tiếng các tỉnh, thành phố như: cơm tấm Sài Gòn, lẩu mắm An Giang, phở Nam Định, thịt trâu gác bếp Mèo Vạc (Hà Giang), chả cá Lã Vọng (Hà Nội), bánh đa cua (Hải Phòng) hay xúp lươn (Nghệ An)…

Nữ tài xế chạy ngược chiều trên cao tốc bị phạt 17 triệu đồng

Hôm nay 21-10, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Cục CSGT) cho biết vừa hoàn tất thủ tục xử lý vi phạm đối với nữ tài xế đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Người này là Đ.T.A.Đ. (trú phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai). Chị Đ. bị lập biên bản xử lý về hành vi điều khiển ô tô đi ngược chiều trên đường cao tốc, trừ trường hợp các xe ưu tiên đang đi làm nhiệm vụ khẩn cấp. Hành vi này bị phạt tiền 17 triệu đồng, tước bằng lái xe 6 tháng.

Đoạn video sau khi đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Làm việc với cơ quan công an, nữ tài xế phân trần do không biết đường, dẫn tới hành vi đi ngược chiều trên đường cao tốc.

chay xe nguoc chieu
Ảnh cắt từ clip

Điều chỉnh giá xăng dầu dời sang đầu tuần tới

Thông tin từ đại diện Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), liên Bộ Công Thương - Tài chính sẽ điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu vào ngày đi làm đầu tiên của tuần mới, tức là thứ Hai ngày 23/10, thay vì ngày 21/10 như thường lệ.

Hiện giá bán lẻ các loại xăng dầu trong nước hôm nay được áp dụng theo mức giá tại phiên điều hành chiều 11/10 của liên Bộ Tài chính - Công Thương.

Giá dầu thô thế giới lùi nhẹ trong phiên giao dịch cuối tuần. Tính hết tuần, giá dầu thô chuẩn thế giới vẫn tăng gần 2%. 

Điểm tin trưa 21/10: Phạt người chạy ô tô ngược chiều trên cao tốc | Tuần sau điều chỉnh giá xăng dầu 3
Sẽ điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu vào ngày 23/10