Đường dây nóng 033.7592.452 khi gặp khó liên quan đến dịch vụ công ngành y tế

VOH - Người dân thực hiện trên môi trường số liên quan đến y tế có gặp khó khăn hay bức xúc cần phản ánh hãy gọi đường dây nóng số: 033.7592.452 để cung cấp thông tin.

Ngày 4/6, thông tin từ Phó Giáo sư Tăng Chí Thượng - Giám đốc Sở Y tế TPHCM cho biết, liên quan đến ứng dụng dịch vụ công của ngành y tế như cấp chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động… khi triển khai vào thực tế, người dân thực hiện trên môi trường số có gặp khó khăn hay bức xúc cần phản ánh hãy gọi đường dây nóng số: 033.7592.452 để cung cấp thông tin.

Đường dây nóng 033.7592.452 khi gặp khó liên quan đến dịch vụ công ngành y tế 1
Hãy gọi 033.7592.452 khi bức xúc dịch vụ công y tế TPHCM.

Đây là đường dây nóng do Chánh Thanh tra Sở Y tế TPHCM trực tiếp đảm trách theo phân công của Giám đốc Sở Y tế, đây cũng là một hoạt động thiết thực thể hiện quyết tâm của Sở Y tế trong công tác cải cách hành chính liên quan đến hoạt động cung ứng dịch vụ công trong lĩnh vực y tế. Các thông tin phản ánh của người dân sẽ được Thanh tra Sở Y tế phối hợp các phòng chức năng có liên quan cùng rà soát, đối chiếu, giải đáp.

Nỗ lực này của Sở Y tế cũng thể hiện quyết tâm của Sở Y tế trong công tác cải cách hành chính liên quan đến hoạt động cung ứng dịch vụ công trong lĩnh vực y tế, hưởng ứng chủ đề năm 2023 của thành phố "Nâng cao hiệu quả hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tư; thúc đẩy phát triển kinh tế; đảm bảo an sinh xã hội”.