Đường sắt nhận vận chuyển hàng online trong mùa dịch COVID-19

(VOH) - Ngành đường sắt đang nhận vận chuyển hàng online trong mùa dịch, giao tận tay người nhận hàng.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, thực hiện phòng dịch Covid-19, hiện trên tuyến Thống Nhất chỉ còn một đôi tàu khách SE3/SE4.

Vì vậy, để phục vụ nhu cầu vận chuyển nhanh các mặt hàng cần điều kiện bảo quản tốt, thời gian trả hàng nhanh, từ 1/4, ngành đường sắt chuyển sang vận chuyển bằng các đoàn tàu hàng và đặt hàng online.

Đường sắt, vận chuyển hàng online, COVID-19

Ảnh minh họa: PN

Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập website: www.harapost.vn để đặt vận chuyển trực tuyến hoặc khách hàng có thể đến đặt vận chuyển tại các cửa đăng ký nhận vận chuyển hàng hóa qua harapost ở các ga. Nhân viên đường sắt sẽ đến tận địa chỉ của khách hàng để nhận hàng hóa, hoặc khách hàng có thể tự đem ra ga. Hàng được vận chuyển bằng tàu hỏa và nhân viên đường sắt giao đến tận tay người nhận.

Khách du lịch quốc tế đến TPHCM giảm hơn 84%: Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết lượng khách quốc tế đến Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 3 năm 2020 tiếp tục giảm sâu kỷ lục so với những năm gần đây.

 

Xe khách chở 30 người bị chặn tại chốt kiểm dịch: Ngày 5/4, một xe khách chở 30 người đã bị giữ lại tại chốt kiểm dịch ở cửa ngõ vào thành phố Hà Nội.