Hàng chục công nhân Công ty Smart Elegant lại nhập viện 

(VOH) - Sáng 17/5, 33 công nhân của Công ty TNHH quốc tế Smart Elegant trên đường Dương Công Khi,  xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM tiếp tục nhập viện với các triệu chứng chóng mặt, khó thở, nôn ói được chuyển cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn. 

“Sau khi 33 công nhân được nhập viện cấp cứu trong tình trạng khó thở, nôn ói, chóng mặt thì có 3 trường hợp nặng phải nằm ở phòng hồi sức cấp cứu. Đến đầu giờ chiều, sức khoẻ của các công nhân cơ bản được hồi phục và đang được các bác sĩ chăm sóc, điều trị”, đại diện bệnh viện cho biết.

Các công nhân đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn.

Theo công nhân Tăng Thị Trúc Hà cho hay nhiều công nhân đang làm việc thì chóng mặt, buồn nôn, được mọi người đưa đi cấp cứu. Riêng em thì bị ngất gần cổng của công ty khi đang ra về.

“Khi về đến phòng trọ tôi có các triệu chứng nôn ói và được mấy người dãy trọ đưa đến bệnh viện. Bây giờ sức khoẻ cũng ổn rồi”, công nhân Phạm Thị Tròn kể lại.

Trước đó, ngày 15/5, 34 công nhân của công ty trên được đưa vào Bệnh viện đa khoa Hóc Môn cấp cứu với các triệu chứng tương tự. Nguyên nhân vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.