Học sinh lớp 8 xúc phạm, bóp cổ cô giáo tại lớp học

(VOH) - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre đã có báo cáo về việc nam sinh lớp 8 bóp cổ giáo viên trong giờ học

Ngày 7/3, ông Nguyễn Văn Huấn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre cho biết, đã nhận được báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành về việc nam sinh lớp 8 bóp cổ giáo viên trong giờ học và đang chỉ đạo xử lý vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, ngày 2/3, trong giờ học tiếng Anh, cô Cao Thoại Như phát hiện một học sinh nữ mang vở của môn khác ra học nên yêu cầu nữ sinh này cất vở vào và chú tâm học môn tiếng Anh.

Nhưng nữ sinh này không làm theo. Cô Như đến bàn thu giữ quyển vở.

Nữ sinh này không phản kháng. Nhưng nam sinh N.V.M.T. ngồi ở bàn phía sau liền đứng dậy có lời lẽ thách thức, xúc phạm đến cô Như.

học sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo

Hình: vietnamnet

Nhận thấy vụ việc căng thẳng nên cô Như đã rời khỏi lớp và sang hai phòng học kế bên để mời 2 đồng nghiệp khác đến chứng kiến và can thiệp giúp.

Trước sự có mặt của hai giáo viên này cùng với tập thể học sinh lớp, T. vừa chửi vừa dùng tay bóp cổ cô N. và phải nhờ sự can ngăn của mọi người cô N. mới thoát ra được.