Chờ...

Huế: Cháy lớn ở chợ Khe Tre

VOH - Vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại chợ Khe Tre, huyện miền núi Nam Đông, Thừa Thiên Huế vào rạng sáng ngày 3/12, thiêu rụi nhiều hàng hóa của các tiểu thương.

Theo Ban Quản lý chợ Khe Tre, khoảng 3 giờ sáng, một số tiểu thương bán thịt đã phát hiện lửa bốc lên từ một gian hàng.

 

Ban Quản lý chợ Khe Tre và các tiểu thương cấp báo chính quyền cùng lực lượng chữa cháy.

Huế: Cháy lớn ở chợ Khe Tre 1

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội - Ảnh SGGP

Do đường đi xa và trời mưa to, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Thừa Thiên Huế đã mất khoảng một tiếng đồng hồ mới đến được hiện trường.

Ngọn lửa đã lan rộng ra toàn bộ khu vực chợ, tạo ra cột khói đen kịt. Nhiều tiểu thương không kịp cứu được hàng hóa. Người dân xung quanh cố gắng giúp đỡ các tiểu thương di dời hàng hóa ra khỏi vùng nguy hiểm.

Hai Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế là Ông Phan Quý Phương và Ông Hoàng Hải Minh đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng dập tắt đám cháy và khắc phục hậu quả.

Bà Trần Thị Hoài Trâm, Bí thư Huyện ủy Nam Đông, cho biết vụ cháy đã được khống chế vào khoảng 7 giờ sáng. Các đơn vị liên quan đang tiến hành kiểm kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Chợ Khe Tre là chợ lớn nhất huyện Nam Đông, có khoảng 300 gian hàng kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng và các sản phẩm đặc trưng của vùng miền núi.