Chờ...

Khởi tố đối tượng giết vợ, giấu xác dưới gầm giường

Chiều 11/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa khởi tố và tạm giam đối với Nguyễn Văn Tám (36 tuổi, trú tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về tội giết người.

Ngày 10/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp nhận tin báo của Công an thành phố Phúc Yên về việc người dân phát hiện thi thể phụ nữ bọc trong bao tải, túi ni lông, đang trong quá trình phân hủy, trong ngôi nhà ở tổ dân phố Tân Lợi.

Sau đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Công an xác định nạn nhân là chị Đ.T.H. (35 tuổi, nữ chủ nhà) và nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Tám, chồng của nạn nhân.  Tuy nhiên thời điểm này Tám không có mặt ở địa phương và được công an xác định bỏ trốn vào TPHCM.

Chiều 10/11, Công an bắt giữ được Tám khi anh ta đang lẩn trốn ở phường 11, quận Gò Vấp.

Khởi tố đối tượng giết vợ, giấu xác dưới gầm giường 1
Ảnh chụp màn hình từ clip

Sáng 11/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã di lý Tám từ TPHCM về Vĩnh Phúc để lấy lời khai, đấu tranh làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, bị can Tám khai nhận sáng ngày 6/11, Tám và vợ là chị H. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tám sau đó dùng hai tay bịt miệng vợ, rồi đẩy nạn nhân nằm xuống giường.

Tám lấy một chiếc quần vải quấn quanh cổ vợ, dùng hai tay bóp, siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Lúc gây án, Tám khóa cửa phòng khách và cửa phòng ngủ, các con của anh ta đi chơi nên không biết sự việc. Tám đi mua bao tải và túi ni lông bọc xác vợ vào, giấu dưới gầm giường trong phòng ngủ.

Sau đó Tám lấy điện thoại di động của vợ mang đi bán lấy tiền rồi mua vé máy bay bỏ trốn vào TPHCM.