Lái xe máy khi có độ cồn quá qui định tông người đi bộ, 3 người chết

(VOH) – Người lái xe máy trong người có nồng độ cồn vượt qui định đã tông vào người mẹ ẵm con không chú ý quan sát làm cả 3 người chết thương tâm.

Khoảng 19h25 tối qua 4/7, tại km985, quốc lộ 14, thuộc địa phận ấp 4, xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành đã xảy ra vụ tai nạn giao thông, người đi xe máy đụng người đi bộ đang ẵm con làm cho cả 3 người  tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Xe gắn máy do anh Phạm Minh Trí (24 tuổi, ngụ tại xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành) mang biển số 93P2-581.97 chạy quốc lộ 14 theo hướng từ huyện Chơn Thành đi thành phố Đồng Xoài. Khi đến km985 đã tông thẳng vào chị Đoàn Thị Huệ (34 tuổi, ngụ tại ấp 4, xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành) đang ẵm theo con gái 2 tuổi), đang đi bộ từ phía bên trái sang bên phải đường.

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Chơn Thành, nguyên nhân vụ tai nạn do chị Huệ đi bộ sang đường không chú ý quan sát, còn anh Trí điều khiển xe máy trong tình trạng trong người có nồng độ cồn vượt quá quy định.

Mỹ điều 2 tàu sân bay cùng nhiều tàu chiến tập trận ở Biển Đông - (VOH) – Theo CNN, ngày 4/7 cho biết, Hải quân Mỹ điều 2 tàu sân bay USS Nimitz và USS Ronald Reagan và nhiều tàu chiến tới Biển Đông để tham gia một cuộc tập trận tại đây.