Lý do thuê bao Mobifone mất sóng

(VOH) - Sáng 24/10, nhiều người dùng Mobifone ở khu vực phía Nam cho biết bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc.

Từ khoảng 8 giờ 30 ngày 24/10, nhiều thuê bao di động mạng MobiFone tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận bỗng dưng không có sóng, không thể liên lạc đi đến và không truy cập Internet di động…Nhiều người ngay lập tức chia sẻ thông tin lên mạng xã hội và nhận được phản hồi gặp phải tình trạng tương tự. Thậm chí có người còn nghĩ do điện thoại hư hỏng hay sim bị khóa hai chiều...

Sáng nay tại các điểm giao dịch Mobifone, rất đông người dùng đã đến để yêu cầu kiểm tra và khắc phục sự cố liên lạc.

Sáng nay tại các điểm giao dịch Mobifone, rất đông người dùng đã đến để yêu cầu kiểm tra và khắc phục sự cố liên lạc.
Ảnh: Facebook

 

Vụ việc xảy ra ngay ngày đầu tuần, gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của nhiều người dùng. Nhiều người còn đặt ra câu hỏi thiệt hại do gián đoạn liên lạc thì nhà mạng có chịu trách nhiệm và giải quyết thoả đáng với những khách hàng bị ảnh hưởng hôm nay.

Theo đại diện của MobiFone, sáng nay nhà mạng này khởi động lại hệ thống tại một số quận ở TPHCM, do đó một số người dùng bị rớt mạng trong khoảng từ 10-20 phút. Tính đến 10 giờ sáng nay, một số nơi tại TPHCM đã khắc phục được sự cố, người dùng đã có thể liên lạc. Còn một số địa bàn vẫn đang tiếp tục được khắc phục.

Xem thêm: Điểm tin trưa 24/10: Nhiều ngành hàng nhấp nhổm tăng theo tỉ giá, MobiFone bị mất sóng hàng loạt

Tháng 9/2020, MobiFone từng xảy ra sự cố rớt mạng trên diện rộng khiến người dùng nhiều nơi trên cả nước không thể nghe, gọi, truy cập 3G, 4G trong khoảng 5 giờ đồng hồ. Cuối năm 2018, MobiFone gặp sự cố khiến cho nhiều thuê bao không truy cập được internet với nguyên nhân được nhà mạng công bố là do lỗi thiết bị mạng dữ liệu.