Nam thanh niên nhảy sông tự tử để lại thư tuyệt mệnh

(VOH) - Sau khi để lại lá thư ghi rõ tên tuổi và lời nhắn ngắn ngủi đến bố mẹ “chúc bố mẹ hạnh phúc”, H. đã gieo mình xuống sông Hiếu ở Thái Hòa, Nghệ An tự tử.

Ngày 18/5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy tự tử tại cầu sông Hiếu thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An vào sáng cùng ngày.

sông Hiếu

Sông Hiếu thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Ảnh minh họa

Trước đó người dân đi đường phát hiện 1 bức thư viết cho gia đình và 1 chiếc điện thoại di động được để lại trên cầu sông Hiếu nghi ngờ có người vừa nhảy cầu tự tử, người dân nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động 18 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp Công an thị xã Thái Hòa, lực lượng dân quân, dân phòng tìm kiếm nạn nhân.

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chia thành nhiều tổ công tác, lập lán trại, triển khai xuồng máy, các thiết bị dò tìm dưới nước để tìm kiếm; do sông rộng, nước to, trời nắng nóng khiến việc tìm kiếm trở nên rất vất vả.

Đến khoảng 10 giờ 40 phút sáng nay, đã tìm thấy thi thể nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

Nạn nhân ban đầu được xác định là anh Hồ C.H. (23 tuổi), thường trú tại khối Tân Sơn, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa.

Công an quận Tân Bình trả lời vụ cụ ông có 7 căn cước công dân - Ông Đ.V.Đ, 77 tuổi, ngụ quận Tân Bình, có 5 chứng minh nhân dân, 7 căn cước công dân và 2 sổ hộ khẩu.