Nghỉ giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 1/5 mấy ngày?

(VOH) - Vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2019, người lao động sẽ được nghỉ liên tục 3 ngày, từ 13-15/4.

Còn trong dịp kỷ niệm chiến thắng 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, người lao động được nghỉ tổng cộng 5 ngày, từ 27/4-2/5/2019, trong đó tính luôn 2 ngày nghỉ cuối tuần là thứ Bảy và Chủ nhật.

Đó là nội dung  thông báo của Bộ Lao động Thương Bình và Xã hội về việc nghỉ lễ, tết năm 2019 đối với cán bộ, viên chức, công chức và người lao động của các cơ quan hành chính sự nghiệp, tổ chức chính trị-xã hội.

 Nghỉ Giổ tồ Hùng Vương bao nhiêu ngày?

Người lao động sẽ được 8 ngày vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4-1/5. Ảnh: Báo Lao Động 

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cũng lưu ý, các cơ quan thực hiện lịch nghỉ trên cần bố trí sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, đảm bảo tốt công tác phục vụ nhân dân.

Các cơ quan không thực hiện lịch nghỉ thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ phù hợp.

Tàu cao tốc Vũng Tàu-Côn Đảo mới đưa vào vận hành đã gặp sự cố - Tàu cao tốc Côn Đảo Express 36 chạy tuyến Vũng Tàu-Côn Đảo và ngược lại mới được đưa vào vận hành ngày 15/2/2019 và là con tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Hà Nội: Tai nạn liên hoàn trên đại lộ Thăng Long, 2 người tử vong - Một vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách, xe tải, xe rơ-mooc và một xe máy vừa diễn ra trên đại lộ Thăng Long đoạn chạy qua huyện Thạch Thất, Hà Nội khiến 2 người tử vong.