Chờ...

Người đàn ông tử vong, nghi rơi từ tòa nhà cao tầng ở Nha Trang

KHÁNH HÒA - Người dân Nha Trang phát hiện một người đàn ông tử vong ở khu vực trung tâm thành phố Nha Trang nên trình báo cơ quan chức năng.

Khuya ngày 1/9, Công an thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) và các đơn vị liên quan tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông tử vong nghi do rơi từ tầng cao một tòa nhà kinh doanh căn hộ du lịch trên đường Tô Hiến Thành (phường Tân Lập, thành phố Nha Trang).

Theo nhiều người dân sống xung quanh hiện trường, tối cùng ngày, họ nghe thấy tiếng động lớn.

Chạy ra kiểm tra, phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới mặt đường, mọi người liền trình báo cho cơ quan chức năng. Theo người dân, nạn nhân là người nước ngoài.

hientruong-tai-nan
Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: TTO

Ghi nhận tại hiện trường, khuya cùng ngày, người dân hiếu kỳ vẫn tập trung theo dõi vụ việc và lực lượng chức năng đã yêu cầu rời đi.

Tuyến đường Tô Hiến Thành là khu vực thuộc trung tâm thành phố Nha Trang, tập trung rất nhiều quán ăn, nhà hàng, quán cà phê... và đa phần phục vụ du khách nước ngoài.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang trích xuất camera ở khách sạn và trong khu vực, đồng thời thu thập các thông tin liên quan để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.