Nhà mạng công bố số điện thoại chính thức để xử lý chuẩn hóa thông tin thuê bao
Cục Viễn thông đề nghị các nhà mạng thông báo số điện thoại được sử dụng chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, tiếp nhận phản hồi.

Nhà mạng tổng hợp thông tin, hướng dẫn chi tiết cách thức thực hiện về các kênh chính thức thông báo, hỗ trợ người dùng.
VinaPhone
Nhà mạng VinaPhone sẽ gửi thông báo đến các khách hàng cần phải kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao thông qua các kênh:
- Tin nhắn gửi từ tên định danh “VinaPhone”
- Cuộc gọi hiển thị tên định danh “VinaPhone” hoặc từ các số điện thoại 0888-00-1091, 0911-00-1091.
MobiFone
Nhà mạng MobiFone tư vấn chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin thuê bao từ tổng đài chăm sóc khách hàng 9090. Tin nhắn mời khách hàng cập nhật thông tin thuê bao từ tên định danh "MobiFone".
Cập nhật lại thông tin thuê bao bằng căn cước công dân tại Cửa hàng MobiFone hoặc app My MobiFone https://api.mobifone.vn/apps/download/ hoặc web https://tttb.mobifone.vn.
Viettel
Đối với nhà mạng Viettel, tin nhắn có hiển thị tên định danh “VIETTEL”.
Số điện thoại chăm sóc khách hàng sẽ nhắn tin, gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, nhận phản hồi của khách hàng: 024.62660198 /VIETTELCSKH.
Tên app, đường link cập nhật thông tin thuê bao có trên app “My Viettel”, đường link để chuẩn hóa có địa chỉ: https://viettel.vn/s/chtt, đường link xem video hướng dẫn: https://vietel.vn/hd.
Vietnamobile
Nhà mạng Vietnamobile sử dụng đường dây nóng 0921.667.667 hoặc thông tin qua địa chỉ https://www.vietnamobile.com.vn/vietnamobileapps.
Itelecom
Nhà mạng Itelecom có số điện thoại đường dây nóng là 0877.087.087. Tin nhắn SMS mời khách hàng cập nhật thông tin thuê bao có tên iTel hay sử dụng ứng dụng Myitel.
ASIM
Nhà mạng ASIM có số điện thoại tổng đài 19001900, nhánh 1 sẽ nhắn tin hay gọi điện thông báo tới khách hàng. Cuộc gọi thông báo tới khách hàng sử dụng “Voice Brandname” có tên hiển thị “LOCAL” và tin nhắn thông báo tới khách hàng thông qua SMS tên myLocal.vn; ứng dụng là myLocal.vn.
WINTEL
Nhà mạng WINTEL dùng đường dây nóng chăm sóc khách hàng số 1800 556 883 và ứng dụng cập nhật Wintel.